จู้ดี้อุ้ม!!บ้านครูน้อยไม่ปิดแล้ว ปัดอมเงินใช้จ่ายส่วนตัว-ซื้อที่ดิน

จู้ดี้อุ้ม!!บ้านครูน้อยไม่ปิดแล้ว ปัดอมเงินใช้จ่ายส่วนตัว-ซื้อที่ดิน

15 ก.ค. 58 สืบเนื่องจากก่อนหน้านี้ นางนวลน้อย ทิมกุล หรือ ครูน้อย ผู้ดูแลสถานรับเลี้ยงเด็กยากจนบ้านครูน้อย ได้ประกาศว่าจะปิดสถานรับเลี้ยงเด็กดังกล่าวในสิ้นเดือนนี้ เนื่องจากไม่สามารถแบกรับภาระหนี้สินได้อีกต่อไป ผ่านเฟซบุ๊ก "สถานรับเลี้ยงเด็กยากจน บ้านครูน้อย" กระทั่งเรื่องดังกล่าวกลายเป็นที่สนใจของคนในสังคมอีกครั้ง
 
ล่าสุดวันนี้ เพจเฟซบุ๊ก "สถานรับเลี้ยงเด็กยากจน บ้านครูน้อย" ได้โพสต์ข้อความประกาศว่า 

หนูน้อยตัดสินใจไม่ปิดสถานรับเลี้ยงเด็กยากจนแล้ว เนื่องจาก พล.ต.อ.พงศพัศ พงษ์เจริญ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้เข้ามาประสานช่วยเหลือด้วยการแก้ไขปัญหาหนี้นอกระบบที่เกิดจากการใช้จ่ายเกินตัว แต่ครูน้อยจะต้องสัญญาว่าจะไม่ไปกู้เงินนอกระบบอีก และต้องนำรายรับที่ได้จัดสรรปันส่วนให้เด็กทั้งหมด
 
ด้านครูน้อย กล่าวว่า ตนต้องแบกรับค่าใช้จ่ายวันละกว่า 6,500 บาท ทำให้เกิดหนี้สินมากมาย จึงต้องประกาศปิดทำการภายในสิ้นเดือนนี้ แต่หลังจากที่ พล.ต.อ.พงศพัศ เข้ามาช่วยเหลือคาดว่าจะเปิดทำการต่อไปอีกประมาณ 3 ปี ตามสุขภาพจะอำนวย
 
ส่วนกรณีที่มีข่าวว่าครูน้อยนำเงินไปใช้ส่วนตัว ครูน้อยยืนยันว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด ส่วนที่บอกว่านำเงินไปซื้อที่ดิน ยืนยันให้เป็นตรวจสอบได้ว่าตนและครอบครัวไม่เคยซื้อที่ดินอย่างที่ถูกกล่าวหา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์