จี้ถอดมงกุฎมิสสิงคโปร์ ฉาวทั่วปท.จัดปาร์ตี้วันเกิดสุดพิเรนท์

สุดฉาว มิสสิงคโปร์ทำเรื่องฉาวพิเรนท์ระหว่างปาร์ตี้วันเกิด เล่นกับหุ่นตุ๊กตายางและเค๊กรูปจ้าวโลก ขณะที่ชาวสิงคโปร์ถึงช็อครับไม่ได้ จี้กองประกวดปลดจากตำแหน่ง

"สเตรท ไทมส์"รายงานเมื่อวันที่ 10 ก.ค.เกิดกระแสเรียกร้องอย่างครึกโครมจากชาวสิงคโปร์เรียกร้องให้ปลดน.ส.ราเชล คุม วัย 24 ปี ออกจากตำแหน่งนางงามสิงคโปร์ ซึ่งรั้งตำแหน่งเป็นตัวแทนประเทศชิงมงกุฎมิสยูนิเวิร์ส ภายหลังปรากฎภาพอื้อฉาวที่สื่อมวลชนนำมาตีแผ่จากบล๊อกของเธอ เป็นรูปเธอกำลังฉลองงานวันเกิดอย่างพิเรนท์หลายภาพ ตั้งแต่ภาพเล่นกับเค้กเป็นรูปจ้าวโลก ภาพปลดกางเกงถ่ายคู่กับหุ่นตุ๊กตายาง ภาพถ่ายภาพคู่กับเพื่อนซึ่งแต่งกายเป็นจ้าวโลก ด้วยอาการสนุกสนาน ขณะที่ภาพอื้อฉาวดังกล่าวได้ดึงดูดผู้คนเป็นจำนวนกว่า 2 หมื่นคนเข้ามาชมบล๊อกของเธอ นับตั้งแต่มีการอัพโหลดขึ้นภาพ ทั้งนี้ นอกเหนือจากตำแหน่งนางงามสิงคโปร์ เธอยังคว้ารางวัลนางงามขวัญใจประชาชน และนางงามบุคลิกภาพดีเด่นด้วย
 
รายงานระบุว่า ภาพเหล่านี้สร้างปฎิกิริยาช็อคตะลึงแก่ชาวสิงคโปร์ ที่เห็นว่ามิสสิงคโปร์ผู้นี้นำความเสื่อมเสียแก่วงการประกวด ซึ่งเป็นหน้าตาของประเทศ โดยชาวเน็ตบางรายชี้ว่า ภาพเหล่านี้สะท้อนว่า มิสสิงคโปร์ผู้นี้มีรสนิยมทางเพศชั้นต่ำ ส่วนบางรายระบุว่า ว่า สิงคโปร์ต้องการนางงามที่มีสมอง และมีรสนิยมที่ควรค่าสำหรับประเทศ แต่ไม่ใช่ผู้หญิงอย่างราเชล และบางรายบอกว่า ไม่ต้องการให้เธอทำลายภาพลักษณ์นางงามของประเทศนี้
 
ด้านโฆษกของกองประกวดเปิดเผยว่า น.ส.ราเชล บอกว่า ภาพดังกล่าวถูกถ่ายขึ้นช่วงเธอฉลองวันเกิดครบ 21 ปี และบางภาพถ่ายในช่วงวันฮัลโลวีน และว่าเธอไม่วิตกกับภาพที่เกิดขึ้น และได้พูดกับโฆษกกองประกวดแล้ว แต่เธอก็รู้สึกหัวเสียกับภาพเหล่านี้ว่าจะทำให้ผู้คนต้องคลั่ง แต่เธอไม่ได้กลัวว่าจะถูกปลดออกจากตำแหน่ง


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์