จี้ อภิสิทธิ์ เอาผิด มัลลิกา โพสต์กุข่าว ยิ่งลักษณ์ ขนกระเป๋าเผ่นนอก

จี้ อภิสิทธิ์ เอาผิด มัลลิกา โพสต์กุข่าว ยิ่งลักษณ์ ขนกระเป๋าเผ่นนอก

โฆษกเพื่อไทยไล่จี้ "อภิสิทธิ์" เอาผิด "มัลลิกา" โพสต์กุข่าว "ยิ่งลักษณ์" ขนกระเป๋าเผ่นนอก

 เวลา 15.50 น. วันที่ 8 เมษายน ที่พรรคเพื่อไทย นายพร้อมพงศ์ นพฤทธิ์ โฆษกพรรค แถลงกรณีน.ส.มัลลิกา บุญมีตระกูล รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ภาพกระเป๋าเดินทางจำนวนมากที่สนามบินสุวรรณภูมิ โดยคาดการณ์ว่าน่าจะเป็นกระเป๋าของ.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกฯ หรือของคนในตระกูลชินวัตร ในการเดินทางไปต่างประเทศ ทั้งมีสื่อนำไปรายงานว่าน.ส.ยิ่งลักษณ์ และคนในตระกูลชินวัตร เตรียมเดินทางออกนอกประเทศ เพื่อหนีสถานการณ์ทางการเมืองที่จะเกิดขึ้นในช่วงนี้ ว่า พท.ตรวจสอบแล้ว

ขอปฏิเสธว่าไม่เป็นความจริง น.ส.ยิ่งลักษณ์และคนในตระกูลชินวัตรไม่มีใครคิดหนี หรือออกนอกประเทศ
 
สิ่งที่น.ส.มัลลิกาโพสต์ บิดเบือนข้อเท็จจริง หวังผลทางการเมือง ใส่ร้ายป้ายสีน.ส.ยิ่งลักษณ์ สะท้อนให้เห็นธาตุแท้ของสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ ที่พยายามบิดเบือนข้อเท็จจริงเพื่อหวังผลทางการเมือง ทำลายน.ส.ยิ่งลักษณ์และคนตระกูลชินวัตร เป็นพฤติกรรมที่แสดงออกถึงความไม่เคารพกฎหมายและสิทธิเสรีภาพ ไม่ต่างจากกรณี ว.5 ที่ถูกฟ้องไปแล้ว

 นายพร้อมพงศ์ กล่าวว่า ตนขอยืนยันอีกครั้งว่าน.ส.ยิ่งลักษณ์และคนในตระกูลชินวัตร ไม่ได้เดินทางออกนอกประเทศ หรือคิดหนี

เพราะไม่ได้กระทำความผิด น.ส.ยิ่งลักษณ์ก็พูดชัดเจนว่า ไม่คิดหนี จะอยู่เพื่อรักษาประชาธิปไตยจนนาทีสุดท้าย เรื่องนี้นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ และแกนนำพรรค รวมทั้งกรรมการบริหารพรรคต้องรับผิดชอบการที่รองโฆษกพรรคออกมาโพสต์ข้อความที่ไม่เป็นความจริง จนทำให้เกิดความสับสนต่อประชาชนนี่คือภาพลบของพรรคประชาธิปัตย์ที่พยายามปล่อยข่าวในลักษณะไม่มีข้อเท็จจริง นายอภิสิทธิ์ต้องลงโทษน.ส.มัลลิกา ไม่เช่นนั้นจะถือว่ารู้เห็นหรือสมรู้ร่วมคิดกันหรือไม่ อย่าให้ชาวบ้านกล่าวหาว่าแก่เพราะกินข้าว เฒ่าเพราะอยู่นาน ทำการเมืองแบบไม่สร้างสรรค์ เพราะหากเป็นมาตรฐานของเพื่อไทย เราจะต้องมีมาตราการที่ชัดเจน และไม่ปล่อยให้เรื่องนี้เงียบหรือไม่รับผิดชอบ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์