จิตใจทำด้วยอะไร!! โจรใจร้ายย่องศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก ทุบกระปุกออมสิน ฉกเงินน้อง 5 พันบาท

จิตใจทำด้วยอะไร!! โจรใจร้ายย่องศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก ทุบกระปุกออมสิน ฉกเงินน้อง 5 พันบาท


วันที่ 9 ม.ค. ร.ต.อ.ดำรงค์ศักดิ์ แสงเงิน รองสว.สอบสวน สภ.บางปะหัน จ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้ง มีคนร้ายงัดศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก โรงเรียนวัดโคก อบต.พุทเลา อ.บางปะหัน จ.พระนครศรีอยุธยา ขโมยเงินในกระปุกออมสิน ของเด็กนักเรียนจำนวนมาก จึงเดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบ คนร้ายได้งัดบานประตูกระจก จนช่องกุญแจหลุดออกมา คนร้ายได้แกะกระปุกออมสินแบบต่างๆ จำนวน 30 กระปุกของเด็กนักเรียน เอาเงินไปจนเกลี้ยงกระปุกออมสิน มีบางกระปุกเป็นแบบกระบอกไม้ไม้ไผ่เปิดไม่ได้คนร้ายยกไปทั้งกระปุก นอกจากนี้ยังพบว่าคนร้าย ได้เปิดกล่องขนมคุกกี้แล้วเทขนมออก นำเหรียญจากกระปุกออมสินใส่แล้วหลบหนีไป โดยคนร้ายไม่แตะทรัพย์สินอย่างอื่นภายในห้องเรียนเลย

จากการสอบถาม น.ส.จุฑามาส ปั้นดี ครูประจำศูนย์เด็กเล็ก กล่าวว่า คนร้ายน่าจะเข้ามาก่อเหตุในช่วงกลางดึกเพราะเมื่อช่วงวันเสาร์อาทิตย์ที่ผ่านมา ตนเองมาโรงเรียนทุกวันยังไม่พบว่าห้องเรียนถูกงัด จนเมื่อช่วงเช้าจะมาเปิดห้องเรียนพบว่าถูกงัด เงินในกระปุกออมสินของเด็กๆจะมีประมาณกระปุกละ 300-500 บาท รวมมูลค่ากว่า 5,000 บาท ซึ่งทางโรงเรียนจะสอนให้เด็กรู้จักการออมเงิน เมื่อเต็มกระปุกแล้วจะมอบให้ผู้ปกครองนำเงินพาเด็กๆไปฝากเงินกับธนาคาร


อ่านข่าวนี้เเล้วรู้สึกโมโหไอโจรหน้าเงินนี้จริงๆเลย เงินเด็กน้อยเอ็งยังขโมยไปได้ ทำลายความฝันของเด็กแบบนี้ขอให้เอ็งโดนจับโดยเร็วทีเถอะ 

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์