จำลอง ลั่นอุทธรณ์ศาลแพ่ง ยึดสุวรรณภูมิต่อ

ผู้สื่อข่าวรายงาน ว่า
 
เมื่อเวลาประมาณ 06.30 น. พล.ต.จำลอง ศรีเมือง แกนนำพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย ได้ขึ้นเวทีปราศรัยที่ทำเนียบรัฐบาล ถนนพิษณุโลก กล่าวกับผู้ชุมนุมว่า
จากกรณีที่นายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ได้ออกแถลงเมื่อคืนนี้ว่าจะไม่ลาออกไม่ยุบสภา ดังนั้นพันธมิตรฯก็จะยื่นอุทธรณ์ต่อศาลแพ่งภายหลังจากมีคำสั่งให้พันธมิตรฯออกจากสนามบิน และ จะปักหลักที่สนามบินสุวรรณภูมิต่อไป นอกจากนั้นยังประกาศให้ผู้ชุมนุมไปสมทบที่สนามบินดอนเมืองเพิ่มเติม


“พี่น้องในกทม.และต่างจังหวัด วันนี้เป็นวันสำคัญที่สุดตั้งแต่เราชุมนุมา ขอให้เตรียมที่จะเดินทางนำอาหารแห้งติดตัวมาบ้าง ขอร้องพี่น้อง โดยเฉพาะคนที่อยู่ในกทม. ไปเพิ่มเติมกำลังที่ดอนเมือง คิดว่าวันนี้จำเป็นแน่ แต่ยังไม่รู้เวลาไหน ถ้าไม่ไปเราไม่ชนะ” พล.ต.จำลอง กล่าว 

พล.ต.จำลอง ยังกล่าวว่า
 
ขอให้ตำรวจ ที่ปิดล้อมนอกทำเนียบรัฐบาล บริเวณสะพานมัฆวานรังสรรค์ และลานพระบรมรูปทรงม้า เปิดทางให้มีการนำอาหารเข้ามา โดยนายสุริยะใส กตะศิลา ผู้ประสานงานกลุ่มพันธมิตรฯ ได้ไปเจรจากับตำรวจด้านสะพานมัฆวานฯ แล้ว ขณะที่นายพิภพ ธงไชย แกนนำฯ ได้ไปเจรจากับตำรวจด้านลานพระบรมรูปทรงม้า เพื่อให้ตำรวจเปิดทางให้มีการนำอาหารมาให้ผู้ชุมนุม


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์