จับแล้ว! สาวแดนซ์ให้จับ”นม”ฟรี ขอโทษทำไปเพราะรู้เท่าไม่ถึงการณ์


จับแล้ว! สาวแดนซ์ให้จับ”นม”ฟรี ขอโทษทำไปเพราะรู้เท่าไม่ถึงการณ์

     เมื่อวันที่ 14 เม.ย. ที่ สภ.เมืองชัยนาท เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตามจับกุมตัวสาวเต้นโชว์ให้จับหน้าอกบนรถเครื่องเสียงในงานสงกรานต์ถนนข้าวโพด ดำเนินคดีด้วยข้อหาเปิดเครื่องเสียงโดยไม่ขออนุญาต และกระทำการอันควรขายหน้าต่อหน้าธารกำนัล โดยเปลือยหรือเปิดเผยร่างกาย หรือกระทำการลามกอย่างอื่น ต้องระวางโทษปรับไม่เกินห้าพันบาท

น.ส.เอ (นามสมมติ) วัย 22 ปี เป็นหยิงสาวที่เต้นโชว์ให้คนจับหน้าอก ให้สัมถาษณ์ว่า อยากขอโทษพี่น้องชาวชัยนาท ที่ทำให้เสียภาพพจน์เมืองชัยนาทเพราะความคึกคะนองของตัวเอง และรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ยอมรับว่าเป็นตนเอง ส่วนคนจับหน้าอกก็เป็นผู้หญิง เป็นเพื่อนกัน หยอกเล่นกันเฉยๆ ไม่ได้จับนม แค่ล้วงมาที่คอเท่านั้น และไม่มีคนอื่นมาจับหน้าอกอีกเลย

พ.ต.อ.ชัชพิมุข มีมุข ผกก.สภ.เมืองชัยนาท กล่าวว่า หลังจากมีข่าวสาวเต้นโชว์และมีการจับนมในงานสงกรานต์ถนนข้าวโพดของจังหวัดชัยนาท ขณะนี้ได้จับกุมตัวสาวคนดังกล่าวมาดำเนินคดีแล้ว สำหรับมาตรการที่จะดำเนินการต่อไป เนื่องจากจังหวัดชัยนาทได้เปิดพื้นที่ให้เล่นน้ำสงกรานต์เป็นเวลา 3 วัน คือ วันที่ 13-15 เมษายน 2561 เมื่อวานเป็นวันแรก เหลือวันนี้กับวันพรุ่งนี้ อีก 2 วัน

พ.ต.อ.ชัชพิมุข กล่าวว่า มาตรการต้องเพิ่มความเข้มข้น โดยการตั้งจุดคัดกรองรถที่ผู้ขับขี่ดื่มสุรา รวมทั้งผู้โดยสาร ตรวจวัดแอลกอฮอร์และจับกุมดำเนินคดี นอกจากนี้เส้นทางตลอดที่เปิดให้เล่นน้ำสงกรานต์ เป็นถนนเลาะริมแม่น้ำเจ้าพระยาระยะทางประมาณ 6 กิโลเมตร ปีนี้เปิดให้รถวิ่งทางเดียว วันนี้จะต้องดำเนินการเข้มในการใช้ชุดเคลื่อนที่เร็วในการออกตรวจผู้กระทำผิด อย่างเช่นที่เป็นข่าวเมื่อวานที่ผ่านมา หากพบกระทำผิดจะดำเนินคดีตามกฎหมายทันที

ชมคลิป
VVVVVVVVV
VVVVVVV
VVVVVVVVVV


>>>>>
Cr::khaosod.co.th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:09 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์