จับแล้ว!! ปู่แท้ๆ วัย 67 ข่มขืนหลานจนท้อง อ้างหน้าตาเฉยหลานมาขอนอนด้วย!!

จับแล้ว!! ปู่แท้ๆ วัย 67 ข่มขืนหลานจนท้อง อ้างหน้าตาเฉยหลานมาขอนอนด้วย!!

จากกรณีพ่อวัย 42 พาลูกสาวอายุ 15 ปี นักเรียนชั้น ม.3 โรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดนครราชสีมา เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.โนนสูง ว่าถูกปู่แท้ๆ ใช้มีดจี้บังคับข่มขืนจนตั้งครรภ์และคลอดลูกออกมาแล้ว โดยก่อนหน้านี้ลูกสาวมีอาการปวดท้องอย่างรุนแรง จึงพาไปหาหมอกระทั่งคลอดลูกออกมา จึงสอบถามได้ความว่าถูกปู่ข่มขืน และไม่รู้ว่าตัวเองตั้งครรภ์ ขณะเดียวกันตำรวจได้ออกติดตามตัวปู่รายนี้ แต่กลับไม่พบตัวแต่อย่างใด ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดเมื่อวันที่ 6 มิ.ย. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โนนสูง จ.นครราชสีมา ได้ควบคุมตัวปู่รายนี้มาสอบปากคำ โดยตัวผู้ต้องหาให้การรับสารภาพโดยอ้างว่า ได้ก่อเหตุข่มขืนหลานสาวตัวเองจริง ทำมาแล้วหลายครั้งตั้งแต่ช่วงกลางปี 2558 ซึ่งขณะที่หลานสาวไปนอนด้วย จึงเกิดอารมณ์ทางเพศ แล้วลงมือกระทำชำเราหลานสาวของตัวเอง แต่ไม่ได้เป็นการบังคับขืนใจแต่อย่างใด กระทั่งมาถูกจับกุมตัวได้ดังกล่าว

ขณะที่พ่อของเด็กสาวผู้เสียหาย ให้การว่า ลูกสาวของตนเองอาศัยอยู่กับปู่ และย่า ที่บ้านพักใน อ.โนนสูง และลูกสาวของตนได้ถูกปู่แท้ๆ ข่มขืนจนตั้งครรภ์ และเพิ่งคลอดลูกชายออกมา สภาพร่างกายแข็งแรงสมบูรณ์ เมื่อวันที่ 30 พ.ค.ที่ผ่านมา โดยที่ลูกสาวของตนก็ไม่รู้ตัวเองว่าตั้งครรภ์ ตนจึงสอบถามความจริงจนทราบว่า ลูกสาวถูกปู่แท้ๆ บังคับขืนใจหลายครั้งจนตั้งครรภ์ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหาปู่รายนี้ว่า กระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 15 ปี ก่อนควบคุมตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


จับแล้ว!! ปู่แท้ๆ วัย 67 ข่มขืนหลานจนท้อง อ้างหน้าตาเฉยหลานมาขอนอนด้วย!!


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์