จับแล้ว 3 นางแบบ FHM เปลือยอกโชว์ปาร์ตี้สวนน้ำอุดรฯ

จับแล้ว 3 นางแบบ FHM เปลือยอกโชว์ปาร์ตี้สวนน้ำอุดรฯ

จับแล้ว 3 นางแบบ FHM เปลือยอกโชว์ปาร์ตี้สวนน้ำอุดรฯ

จากกรณี เมื่อวันที่ 9 ก.ค.58 หลังจากที่มีสมาชิกพันทิปหมายเลข 2303323 ตั้งกระทู้เรื่อง "จับนม บี้นม ได้ ปาร์ตี้สระน้ำในจ.อุดรธานี อุต๊ะ!!!!!!" โดยโพสต์รูปงานปาร์ตี้หนึ่ง มีหญิงสาวเปลือยหน้าอก โดยระบุว่าเป็นปาร์ตี้ที่สวนน้ำแห่งหนึ่งในจ.อุดรธานี ซึ่งล่าสุดพ.ต.อ.ภูมิวิทย์ เวชกามา ผกก.สภ.เมืองอุดรธานี สั่งการให้ตำรวจไปตรวจสอบที่สวนน้ำ ที่บ้านนาข่า อ.เมือง จ.อุดรธานี เพื่อหาข้อมูลเกี่ยวกับงานปาร์ตี้ดังกล่าว


ความคืบหน้าเมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 14 ก.ค.58 ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า นายไชยยา แสนบุญ อายุ 28 ปี หรือเสี่ยน้ำ ผู้จัดปาร์ตี้สวนน้ำ พาสาวนางแบบประกอบด้วยน.ส.กีต้า นามสมมติ อายุ 20 ปี, น.ส.มากี้ นามสมมติ อายุ 20 ปี ,น.ส.กุ๊กกิ๊ก นามสมมติ อายุ 20 ปี เข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อสอบสวนเบื้องต้นที่ห้องทำงานของ พ.ต.ท.ชาญณรงค์ มากพิสุทธิ์ รอง ผกก.สส.ฯ โดยมี น.ส.จุฑารัตน์ อายุ 25 ปี เจ้าของสวนน้ำ, น.ส.ส้มโอ หรือดีเจ ส้มโอ, นายเบิร์ด ลีฮุน นักมายากล ซึ่งอยู่ในการแสดงคืนที่เกิดเหตุเข้าร่วมให้การสอบปากคำด้วย

 


 
ต่อมาเวลา 13.30 น.วันเดียวกัน ที่ห้องประชุม สภ.เมืองอุดรฯ พล.ต.ต.ชัยญัติ สายถิ่น ผบก.ภ.จว.อุดรธานี ได้เรียกสื่อมวลชนมาร่วมรับฟังและแถลงข่าวในเรื่องเกิดขึ้น
 
พล.ต.ต.ชัยญัติ กล่าวว่า ทางตำรวจได้ดำเนินการสอบสวนปากคำผู้เกี่ยวข้องเพื่อดำเนินคดีแล้ว 3 ส่วนคือ 1.เจ้าของสถานที่คือสวนน้ำมิลินท์ ว่ามีส่วนเกี่ยวข้องรู้เห็นกับงานปาร์ตี้โป้เปลือย หรือไม่ 2.ผู้จัดงานปาร์ตี้จนมีการแสดงลามกอนาจารออกมา ว่ามีจุดประสงค์อะไรเพื่ออะไร 3.พริตตี้ หรือนางแบบที่รับงานมาแสดงโชว์ว่ามีเจตนากระทำการลามกอนาจารหรือไม่ และบุคคลที่เกี่ยวข้องในเรื่องนี้ทั้งหมด หากสอบสวนพาดพิงไปถึงใครก็ต้องนำตัวมาดำเนินคดีทั้งหมด เนื่องจากเป็นการกระทำที่ผิดศีลธรรมและผิดกฎหมาย


จับแล้ว 3 นางแบบ FHM เปลือยอกโชว์ปาร์ตี้สวนน้ำอุดรฯ


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์