จับแม่เล้าเปิดโอเกะบังหน้าค้าประเวณี

ปดส.รวบ2 ผัวเมียเปิดโอเกะบังหน้า ลักลอบขายบริการทางเพศเด็กหญิงอายุต่ำกว่า 15 ปี

ปัดไล่เด็กออกเลยถูกใส่ร้าย ตร.เร่งหาผู้เสียหายเอาผิดเพิ่ม
เมื่อเวลา15.30 น.วันที่ 13 พฤศจิกายน พล.ต.ต.วิมล เปาอินทร์ ผบก.ปดส. พ.ต.อ.วรพงษ์ ทองไพบูลย์ ผกก.1 บก.ปดส. ร่วมกันแถลงผลจับกุม นายบุญชรัสมิ์ เจริญสาร อายุ 43 ปี และ น.ส.ทิพนาถ พร้อมไพบูลย์ อายุ 40 ปี ตามหมายจับศาลอาญาที่ 3385 และ 3384/2550 ลงวันที่ 12 พฤศจิกายน 2550 ข้อหาร่วมกันเป็นธุระจัดหาเพื่อการอนาจารซึ่งเด็กหญิงอายุไม่เกิน 15 ปี โดยใช้อุบายหลอกลวง ขู่เข็ญ ใช้กำลังประทุษร้าย หรือใช้วิธีข่มขืนใจด้วยประการใดๆ โดยจับกุมได้ที่ร้านครัวใบเตย เลขที่ 133 แขวงและเขตวังทองหลาง กทม.
 

ทั้งนี้ชุดสืบสวนได้รับการร้องเรียนว่า 

มีการลักลอบนำเด็กหญิงอายุต่ำกว่า 15 ปี มาบังคับหรือหลอกลวงให้ค้าประเวณีในร้านครัวใบเตยที่เปิดเป็นร้านคาราโอเกะ จากการสืบสวนเชื่อว่าร้านแห่งนี้นำเด็กมาค้าประเวณีจริง โดยจะส่งเด็กให้ลูกค้าประจำเท่านั้น จึงสืบหาเด็กที่เคยทำงานอยู่ที่ร้านดังกล่าวมาสอบสวน โดย ด.ญ.นก (นามสมมติ) อายุ 13 ปี อดีตพนักงานเคยถูกหลอกมาค้าประเวณี แต่ร้านไม่ยอมหักค่าตัวให้แล้วหาเรื่องไล่ออกจากร้าน 

นอกจากนี้ยังได้ข้อมูลว่ามีเด็กหญิงอายุต่ำกว่า 15 ปี เคยถูกหลอกมาค้าประเวณอีกไม่น้อยกว่า 3 คน เด็กหญิงอายุกว่า 15 แต่ไม่เกิน 18 ปี อีกไม่ต่ำกว่า 5 คน โดยร้านคาราโอเกะแห่งนี้จะเปิดให้บริการลูกค้าตั้งแต่ช่วงกลางดึกไปจนถึงรุ่งเช้าของทุกวัน พนักงานสอบสวนจึงนำเด็กหญิงผู้เสียหายไปสอบสวนร่วมกับพนักงานอัยการและนักสังคมสงเคราะห์ จากนั้นได้รวบรวมหลักฐานไปขออนุมัติหมายจับทั้งสองต่อศาลอาญา และติดตามจับกุมตัวมาได้ จากการตรวจค้นร้านคาราโอเกะพบสมุดบัญชีรายรับรายจ่าย เงินสดที่ตำรวจใช้ในการล่อซื้อ ใบเสร็จรับเงิน และถุงยางอนามัย
 

นายบุญชรัสมิ์ให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา 

โดยอ้างว่าถูกเด็กหญิงผู้เสียหายรายหนึ่งใส่ร้าย เนื่องจากไล่เด็กคนนี้ออกจากงาน เพราะห้ามเด็กในร้านทุกคนไม่ให้ออกไปกับลูกค้า แต่เด็กคนนี้ไม่เชื่อฟังแอบออกไปกับลูกค้าแล้วติดโรคร้าย นอกจากนี้ ยังทราบว่าติดยาเสพติดอย่างหนัก จึงไม่สามารถให้ทำงานต่อไปได้ ส่วนพนักงานในร้านยืนยันว่า ไม่มีเด็กอายุต่ำกว่า 15 ปี ที่ผ่านมาขอดูบัตรประชาชนแล้วแต่บางรายอ้างว่าทำบัตรหายหรือยังไม่ได้ทำบัตร
 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า

ขณะนี้ชุดสืบสวน บก.ปดส.อยู่ระหว่างรวบรวมข้อมูล เพื่อสืบสวนติดตามเด็กหญิงผู้เสียหายรายอื่นให้มาเป็นพยานในคดีนี้เพิ่มเติมด้วย  


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์