จับหนุ่มโรคจิตสำเร็จความใคร่โชว์สาวบนจยย.-ตระเวนลักทรัพย์ทั่วอุดรฯ!!

จับหนุ่มโรคจิตสำเร็จความใคร่โชว์สาวบนจยย.-ตระเวนลักทรัพย์ทั่วอุดรฯ!!

เมื่อวันที่ 28 เม.ย. ที่ สภ.เมืองอุดรธานี พล.ต.ต.บุญลือ กอบางยาง รอง ผบช.4 พ.ต.อ.ชวิศ ศรีจันทร์ รอง ผบก.ภ.จว.อุดรธานี, พ.ต.อ.วิธ มุทธสินธ์ ผกก.สส.ภ.จว.อุดรธานี, พ.ต.อ.ภูมิวิทย์ เวชกามา ผกก.สภ.เมืองอุดรธานี, พ.ต.ท..สิทธิพร ธารากุลทิพย์ รอง ผกก.สส., พ.ต.ท.พัฒนศักดิ์ อาณัติอักษร สว.สส.ภ.จว.อุดรธานี และชุดสืบสวน กก.ภ.จว.อด และชุดสืบสวน สภ.เมืองอุดร

ร่วมกันแถลงข่าวจับกุมนายสมศักดิ์ หรือ แขก หมู่แสนกอ อายุ 32 ปี ชาว ต.บ้านจั่น อ.เมืองอุดรธานี ในข้อหาว่า ลักทรัพย์ในเคหสถาน โดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกในการพาทรัพย์นั้นไป หรือ เพื่อให้พ้นจากการจับกุม พร้อมของกลางรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่า มีโอ สีแดง-ดำ ทะเบียน คนฉ913 อุดรธานี, ทีวีจอ LCD ขนาด 42 นิ้วจำนวน 1 เครื่อง, โทรศัพท์มือถือ 10 เครื่อง, พระเครื่อง 50 องค์, กระเป๋าสะพาย 2 ใบ, กระเป๋าสตางค์ 1 ใบ กีต้าร์ 1 ตัว และเสื้อผ้ากว่า 50 ชุด

พล.ต.ต.บุญลือ เปิดเผยว่า ในระหว่างนี้ในพื้นที่จ.อุดรธานี มีเหตุลักทรัพย์และงัดบ้าน เกิดขึ้นเกือบทุกวัน โดยกำชับตำรวจในพื้นที่ทำการเอาประวัติข้อมูลบุคคลที่พ้นโทษออกมาจากเรือนจำกลาง มาทำการตรวจสอบอย่างละเอียด ว่ามีพฤติกรรมกลับไปก่อเหตุอีกหรือไม่ เพื่อเป็นการป้องกันความปลอดภัยชีวิตทรัพย์สินของประชาชน โดยเฉพาะในช่วงระหว่างเดือนมี.ค.-เม.ย. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับร้องทุกข์จากประชาชนกว่า 20 คนว่ามีคนร้ายเข้าไปงัดบ้านแล้วเข้าไปขโมยทรัพย์ในร้านค้า อ.เมือง สร้างความเดือดร้อนให้เป็นจำนวนมาก

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงสืบสวนจนรู้ว่าคนร้ายคือนายสมศักดิ์ จึงออกติดตามจับกุมได้ขณะที่นายสมศักดิ์กำลังขับขี่รถตระเวนหาเหยื่อที่บ้านหนองใส ต.หนองนาคำ อ.เมืองอุดร เตรียมจะเข้าไปก่อเหตุอีก จากนั้นจึงนำตัวมาสอบสวนแล้วไปตรวจยึดของกลางที่ขโมยมาได้ที่ห้องเช่า ไม่เลขที่ บ้านนาทราย 2 ต.หนองขอนกว้าง อ.เมือง หลังจากผู้เสียหาย กว่า 20 ราย ทราบข่าวตำรวจจับกุมคนร้ายได้จึงได้เดินทางมาดูตัวและทรัพย์สินของตนที่ถูกขโมยไป

น.ส.นุชรี อายุ 41 ปี เจ้าของร้านซักรีดไม่มีเลขที่ ในเขตเทศบาลนครอุดรธานี หนึ่งในผู้เสียหาย กล่าวว่า คนร้ายรายนี้ขับขี่รถมาจอดหน้าร้านแล้ว เห็นตนนั่งอยู่ในร้านเพียงคนเดียว จึงยืนสำเร็จความใคร่จนเสร็จ แถมยังยกมือบ้ายบายให้ตนด้วย

จากนั้นห่างไปอีก 2 วัน คนร้ายรายนี้ก็ย้อนกลับมาขโมยพระเครื่อง และเสื้อผ้าของลูกที่ร้านของตน ซึ่งตนจำได้ว่าเมื่อ 3 ปีที่แล้ว คนร้ายรายนี้เคยมาสำเร็จความใคร่หน้าร้านของตนแล้วครั้งหนึ่ง และยังเห็นเขาสำเร็จความใคร่บนรถที่สี่แยกไฟแดง หลังเรือนจำกลางอุดรธานี ทำให้รู้สึกกลัวว่าถ้าตำรวจยังจำคนร้ายไม่ได้ โจรโรคจิตรายนี้ อาจจะมาทำร้ายร่างกายตนก็ได้

พ.ต.ท.พัฒนศักดิ์ กล่าวว่า ก่อนหน้านี้นายสมศักดิ์ขี่รถแล้วไปใช้มือตบก้นผู้หญิง ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลเอกชนรายหนึ่ง แล้วยกเอามือที่ตบก้นผู้เสียหายมาสูดดม แล้วก็ส่งยิ้มหวานให้ผู้เสียหาย ก่อนที่จะขับขี่รถหลบหนีไป จึงถึงว่าเป็นบุคคลอันตรายต่อสังคม โดยเฉพาะผู้หญิง จากประวัติของผู้ต้องหาเคยติดคุกในข้อหาว่าลักทรัพย์มาแล้ว 2 ครั้ง เพิ่งพ้นโทษออกมาเมื่อวันที่ 1 มี.ค.ที่ผ่านมาแล้วก็มาก่อเหตุตระเวนลักทรัพย์ของชาวบ้านนำไปขายมาใช้จ่ายเที่ยวเตร่


จับหนุ่มโรคจิตสำเร็จความใคร่โชว์สาวบนจยย.-ตระเวนลักทรัพย์ทั่วอุดรฯ!!


จับหนุ่มโรคจิตสำเร็จความใคร่โชว์สาวบนจยย.-ตระเวนลักทรัพย์ทั่วอุดรฯ!!


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์