จับหนุ่มเมืองคอนแต่งทหารเก๊หลอกสาว

จับหนุ่มเมืองคอนแต่งทหารเก๊หลอกสาว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะที่ พ.ต.ต.พัชรินทร์ ประพรหม สวป.สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา กำลังออกปฏิบัติหน้าที่อยู่บริเวณถนนเสน่หานุสรณ์ อ.หาดใหญ่ ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีชายต้องสงสัย แต่งกายคล้ายทหารยศพันโท ท่าทางมีพิรุธ อยู่ที่โรงแรมลีการ์เดนท์พลาซ่า อ.หาดใหญ่ จึงขอให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ


เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ประสาน พ.อ.ชัยเดช ทองประดิษฐ์ หัวหน้าฝ่ายสรรพกำลัง ชรก.กองข่าว มทบ.42 พร้อมสารวัตรทหารร่วมเดินทางไปที่โรงแรมดังกล่าว พบนายนพดล หรืออาร์ท จันเมือง อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 6/5 หมู่ 13 ต.ท่าศาลา อ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช อยู่ในเครื่องแบบทหารเต็มยศ แต่เมื่อสอบถามกลับพูดจาวกไปวนมา และไม่สามารถนำบัตรข้าราชการทหารมาแสดงได้ เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวมาสอบสวน

นายนพดล ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ตกงานมาระยะหนึ่งแล้วกลัวว่าสาวๆ จะไม่ชอบ จึงไปซื้อเครื่องแบบทหารและเครื่องหมายประดับยศมาในราคา 2,000 กว่าบาท เนื่องจากตั้งใจจะมาอวดสาวที่เพิ่งคบกัน เพราะที่ผ่านมาตนหลอกว่าเป็นทหารมาโดยตลอด ขณะที่นั่งรอสาวอยู่ก็ไม่คิดว่าจะมาถูกเจ้าหน้าที่จับกุมได้ เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อหา "สวมเครื่องแบบหรือประดับเครื่องหมายของเจ้าพนักงานโดยไม่มีสิทธิ์เพื่อให้บุคคลอื่นเชื่อว่าตนมีสิทธิ์" ควบคุมผู้ต้องหาพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสว นสภ.หาดใหญ่ เพื่อดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์