จับหนุ่มเพี้ยนบริจาคยาบ้า 11 เม็ดช่วยน้ำท่วม

จับหนุ่มเพี้ยนบริจาคยาบ้า 11 เม็ดช่วยน้ำท่วม

รวบหนุ่มใหญ่เอเย่นต์ค้ายาบ้า เสพจนเพี้ยน หอบยาบ้า 11 เม็ด บริจาคให้จุดรับบริจาคช่วยน้ำท่วม นำไปขายแลกเป็นเงินช่วยผู้ประสบภัย เลยถูกตะครุบรวบทันควัน

เมื่อเวลา 08.00 น.วันที่ 14 ต.ค.56 นายภวัต เลิศมุกดา นายอำเภอสัตหีบ

พร้อมด้วย นายชวัฒน์ เทพทัพ ปลัดฝ่ายความมั่นคง และกำลังเจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการพิเศษศูนย์อำนวยการพลังแผ่นดินเอาชนะยาเสพติด ได้ร่วมกันจับกุมตัว นายจักรฤกษ์ มุขประดับ อายุ 39 ปี พักบ้านเลขที่ 33/2 ม.1 ต.บ้านฉาง อ.บ้านฉาง จ.ระยอง ขณะนำยาบ้าจำนวน 11 เม็ด มามอบให้กับเจ้าหน้าที่ยังจุดรับบริจาคสิ่งของช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม บริเวณหน้าวัดเทพประสาทบ้านเตาถ่าน ม.4 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เพื่อนำไปขายแลกเงินช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม

นายภวัต เลิศมุกดา นายอำเภอสัตหีบ เปิดเผยว่า ทางอำเภอสัตหีบ
 
ได้จัดตั้งศูนย์รับบริจาค ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมขึ้น ทุกวันผู้มีจิตศรัทธาจะเวียนกันนำสิ่งของมาบริจาค ก่อนเกิดเหตุผู้ต้องหา ซึ่งมีอาการคล้ายคนเมา ได้เดินเข้ามาติดต่อกับเจ้าหน้าที่ ประสงค์ขอบริจาคยาบ้าจำนวน 11 เม็ด เพื่อให้เจ้าหน้าที่นำไปขายแลกเป็นเงิน นำไปช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่ภาคตะวันออก เมื่อตรวจสอบพบเป็นยาบ้าจริง จึงแสดงตัวเข้าจับกุม ก่อนเข้าตรวจค้นในบ้านพักยังพบ อาวุธปืน ชนิดลูกโม่ ไทยประดิษฐ์ ขนาด .38 และเครื่องกระสุน 5 นัด จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

เบื้องต้น นายจักรฤกษ์ มุขประดับ รับสารภาพว่า
 
ก่อนหน้าได้เคยถูกจำคุกในคดีค้ายาเสพติดมาแล้ว หลังพ้นโทษก็ได้หวนกลับมายึดอาชีพค้ายาบ้าตามเดิม โดยรับยาบ้ามาจาก นายจำลอง (ไม่ทราบนามสกุล) เอเย่นต์ค้ายาเสพติดพื้นที่ นิคมอุตสาหกรรมมาบตาพุด จ.ระยอง ลักลอบทำมานานกว่า 3 ปี ยังไม่เคยถูกจับกุม จนมาทราบข่าวว่า อ.สัตหีบ มีการจัดตั้งศูนย์รับบริจาคช่วยเหลือน้ำท่วม ด้วยความอยากทำบุญช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ จึงนำยาบ้าจำนวน 11 เม็ด มามอบให้กับเจ้าหน้าที่ เพื่อให้นำไปขายแลกเป็นเงิน ในการนำไปช่วยเหลือผู้ประสบภัย แต่มาถูกจับกุมแทน   โดยยอมรับว่าได้เสพยาบ้ามา 5 เม็ด ก่อนมาก่อเหตุครั้งนี้ขึ้น

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์