จับหนุ่มหื่นลวงผู้ช่วยพยาบาลสาวผ่านเฟซบุ๊คหวังข่มขืนถ่ายคลิปแบล็คเมล์

ภาพจากแนวหน้าภาพจากแนวหน้า


เมื่อวันที่ 3 มกราคม ตำรวจสถานีตำรวจภูธรสมเด็จ คุมตัวนายสิทธิชัย เจริญเขต อายุ 34 ปี ชาวอำเภอสมเด็จ จังหวัดกาฬสินธุ์ ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ  หลังสามารถจับกุมตัวมาได้  โดยสืบเนื่องมาจากที่ตำรวจรับแจ้งจากหญิงสาวชาวไทย ชื่อน.ส.นุช (นามสมมุติ) อายุ 24 ปี อาชีพผู้ช่วยพยาบาล โรงพยาบาลแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯว่า

ถูกผู้ต้องหาหลอกลวงไป และพยายามข่มขืนกระทำชำเรา ที่กระท่อมกลางทุ่งนา หลังโรงเรียนสมเด็จพิทยาคม อ.สมเด็จ จ.กาฬสินธุ์ โดยทำทีว่าจะพาดูที่นา เมื่อผู้เสียหายหลงเชื่อ จึงทำตีสนิท ก่อนใช้กำลัง ขู่บังคับหวังจะข่มขืน แต่ไม่สำเร็จ เนื่องจากผู้เสียหาย ฉวยโอกาสขณะ ผู้ต้องหาเผลอไปหยิบโทรศัพท์ หวังจะนำมาถ่ายคลิปไว้แบล็คเมล์หลบหนีได้ทัน

ต่อมาตำรวจนำกำลังไปควบคุมตัวนายสิทธิชัย มาสอบปากคำและให้การว่า ตนรู้จักกับน.ส.นุชผ่านเฟซบุ๊คและพติดต่อกันเรื่อยมาจนสนิทสนม  กระทั่งทราบว่าน.ส.นุช จะกลับมาเยี่ยมบ้านช่วงปีใหม่จึงได้นัดพบ น.ส.นุช  ที่หน้าธนาคารแห่งหนึ่งในเขตอำเภอสมเด็จ  โดยขี่รถจักรยานยนต์ไปรับ และอ้างว่าจะพาไปนั่งเล่นที่บ้านญาติ ระหว่างทางได้ออกอุบายลวงเหยื่อหวังจะฉวยโอกาสหาความสุขทางเพศว่าจะไปดูที่นาของตนเองที่มีอยู่นับร้อยไร่  บริเวณหลังโรงเรียนสมเด็จพิทยาคม ซึ่งน.ส.นุช ก็หลงเชื่อ  เมื่อไปถึงยังกระท่อมจุดเกิดเหตุ นายสิทธิชัย จึงสวมวิญญาณโจรหื่นใช้กำลังบังคับข่มขู่ จะฆ่าทิ้งหากน.ส.นุชคิดขัดขืน  ก่อนจะใช้กำลังบังคับถอดเสื้อผ้าของน.ส.นุช ออกจนเหลือเพียงชุดชั้นในเพียงตัวเดียว

ระหว่างนั้นนายสิทธิชัย คาดว่าเหยื่อคือ น.ส.นุช คงจะไม่คิดขัดขืนแล้วจึงหยามใจ เดินไปหยิบโทรศัพท์มือถือ เพื่อนำมาถ่ายคลิปไว้แบล็คเมล์ภายหลัง  โดย น.ส.นุช เองจึงได้ใช้ช่วงจังหวะดังกล่าววิ่งหลบหนีออกมาได้ กระทั่งไปพบพลเมืองดีพาไปแจ้งความดังกล่าว         

ด้านพนักงานสอบสวนเจ้าของคดีเผยว่า คดีนี้ผู้ก่อเหตุกระทำการค่อนข้างอุกอาจ  อีกทั้ง จากการสอบประวัติยังทราบว่า ผู้ต้องหาเคยก่อเหตุในลักษณะเดียวกันมาแล้วก่อนหน้านี้ คดียังอยู่ในชั้นศาล   เบื้องต้นได้ดำเนินการ ตามกระบวนการทางกฎหมาย โดยแจ้งข้อกล่าวหากับนายสิทธิชัย  คือกระทำอนาจาร ใช้กำลังประทุษร้าย และทำร้ายร่างกาย เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์