จับหนุ่มคลั่งเพิ่งพ้นคุก ถือมีดซามูไรไล่ฟันคนเจ็บระนาว ชาวบ้านผวา!

จับหนุ่มคลั่งเพิ่งพ้นคุก ถือมีดซามูไรไล่ฟันคนเจ็บระนาว ชาวบ้านผวา!

วันที่ 23 พ.ค. ร.ต.อ.นพดล กล้าวาจา รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองอำนาจเจริญ ได้รับแจ้งเหตุมีคนถูกทำร้ายร่างกาย 2 ราย บริเวณหน้าร้านเทสโก้โลตัส เอ็กซ์เพรส ตรงข้ามที่ว่าการอำเภอเมืองอำนาจเจริญ และภายในซอยบุญนัน หลังห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ อำนาจเจริญ จึงรุดไปตรวจสอบเหตุ

ที่เกิดเหตุพบว่าผู้บาดเจ็บถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลอำนาจเจริญไปก่อนหน้านี้แล้ว จึงเดินทางไปตรวจสอบพบผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 2 ราย ถูกมีดฟันเข้าที่แขนด้านขวาทั้ง 2 คน ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงลงพื้นที่หาตัวคนร้าย กระทั่งสามารถจับกุมตัวไว้ได้ทราบชื่อคือนายสมศักดิ์ พลเทพ อายุ 32 ปี พร้อมกับอาวุธมีดที่ใช้ก่อเหตุ ก่อนคุมตัวมาสอบปากคำ

จากการสอบถามผู้ได้รับบาดเจ็บรายแรก เล่าว่า ขณะที่ตนขี่รถจักรยานยนต์มาจอดที่หน้าโลตัส เพื่อที่จะซื้อสินค้า จู่ๆ ก็มีชายวันรุ่นถือมีดวิ่งเข้ามาฟัน ตนจึงใช้แขนกันไว้จึงถูกฟันเข้าที่แขน จากนั้นก็มีพลเมืองเข้ามาช่วยเหลือ ก่อนที่ชายคนดังกล่าวจะได้หลบหนีไป

ขณะที่นายทองพูล ชมภูเทพ อายุ 30 ปี พนักงานบิ๊กซี แผนกเครื่องใช้ไฟฟ้า เพื่อนของนายนครเทพ บุญสอด อายุ 25 ปี ผู้ได้รับบาดเจ็บอีกราย เล่าว่า ขณะที่เพื่อนกำลังขี่รถจยย.กลับห้องพัก ก็ได้มีคนร้ายทราบเพียงชื่อเล่นว่านายบอย เป็นนักเลงขาใหญ่ประจำซอย เพิ่งพ้นโทษมาได้ไม่นาน ใช้มีดซามูไรฟันเข้าที่ไหล่ด้านขวาของเพื่อน จนทำให้รถจยย.ล้อมคว่ำ จากนั้นนายบอย ก็วิ่งเข้ามาจะฟันซ้ำ เพื่อนของตนจึงรีบลุกขึ้นวิ่งหนีกลับมาที่ห้อง ซึ่งตนก็เห็นแผลมีเลือดไหลออกมามาก จึงรีบโทรศัพท์แจ้งตำรวจแต่ยังไม่กล้าออกจากห้องพาเพื่อนไปโรงพยาบาล เพราะนายบอย ยังเดินวนเวียนอยู่แถวนั้น กระทั่งทราบว่าตำรวจจับคนร้ายได้แล้ว จึงรีบพาเพื่อนไปโรงพยาบาล ซึ่งตนยืนยันว่าเพื่อนตนไม่เคยรู้จัก พูดคุย หรือมีเรื่องบาดหมางกับนายบอย แต่อย่างใด ส่วนสาเหตุที่มาทำร้ายก็ไม่ทราบเช่นกัน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพื่อนๆ ของผู้ได้รับบาดเจ็บต่างพากันผวาและหวาดกลัวไปตามๆ กัน โดยหวั่นว่าถ้าคนร้ายได้รับการประกันตัวออกมา หรือถูกปล่อยตัวออกมาอาจจะกลับมาทำร้ายคนอื่นอีก ซึ่งอาจจะพากันย้ายห้องพักเพราะเกรงว่าจะถูกทำร้ายอีก

ด้านร.ต.อ.นพดล เปิดเผยว่า เบื้องต้นได้ตรวจปัสสาวะของนายสมศักดิ์ พบว่ามีสารเสพติดในร่างกาย จึงได้นำตัวไปฝากขังชั่วคราวเพื่อที่จะทำการสอบการสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนจะแจ้งหาข้อเพิ่มเติมต่อไป และจากการตรวจสอบประวัติผู้ต้องหารายนี้พบว่าเคยติดคุกมาแล้วนับครั้งไม่ถ้วน ทั้งคดีทำร้ายร่างกาย เสพยา ลักเล็กขโมยน้อย อีกทั้งชาวบ้านที่อยู่ในละแวกนั้นก็เอือมระอากับพฤติกรรม ของชายคนนี้เต็มที


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์