จับสึก!!พระเมายาดองเหล้าตราเสือ-พญานาค รับซัด!!หลายขวด

จับสึก!!พระเมายาดองเหล้าตราเสือ-พญานาค รับซัด!!หลายขวด


จับสึกหลวงพี่ดื่มยาดองเหล้าตราเสือ-พญานาค เมาหนัก ยอมรับสารภาพหมดไปหลายขวด จำไม่ได้ทำไรลงไปบ้าง

ร.ต.ท.ธนากร  ภูขาว รอง สวป. สภ.เมืองอุดรธานี ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ตำรวจที่มาดูแลรักษาความปลอดภัย ในงานประจำปีทุ่งศรีเมืองอุดรธานี ว่ามีพระภิกษุ คล้ายเมาสุรา แล้วจะทำร้ายตำรวจสามีแม่ค้าขายปลาหมึกย่าง ที่ทางประตูทางเข้าทุ่งศรีเมือง หน้าสำนักงานเทศบาลนครอุดรธานี จึงรุดไปตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุพบพระภิกษุทราบชื่อคือ พระพงษ์ศักดิ์  ปภาโส หรือ นายพงศักดิ์  ทรัพย์สมบัติ  อายุ48 ปี  อยู่บ้าน เลขที่ 882/3  หมู่12 ต.บางนา อ.พระโขนง กรุงเทพ บวชสังกัดที่ วัดรัตนวนาราม ต.ท่าวังทอง อ.เมือง จ.พะเยา  อยู่ในอาการเมา พูดจาไม่รู้เรื่อง บอกว่าตนเองไม่ได้ดื่มเหล้า ตรวจสอบภายในย่ามเจอยาดองเหล้าตราเสือและยาบำรุงร่างกายตราพญานาค อย่างละ 1 ขวด ซึ่งฉลากข้างขวดระบุว่ามีส่วนผสมของแอลกอฮอล์อยู่ด้วย  13.7 เปอร์เซ็นต์

นางศิรินภา  ศรีพวง  อายุ 57 ปี อยู่บ้านเลขที่ 770 หมู่ 7 ต.โนนสูง อ.เมืองอุดรธานี ให้การว่า ตนเป็นแม่ค้าขายปลาหมึกย่าง ในขณะที่ตนกับสามี ซึ่งเป็นตำรวจ สังกัด สภ.เมืองอุดรธานี กำลังจัดร้านอยู่นั้น ได้มีพระภิกษุ มาอยู่หน้าร้าน คล้ายคนเมาพูดอยู่คนเดียว จึงได้บอกสามีให้เข้าไปถามว่าเป็นไร  ซึ่งพระภิกษุ รูปดังกล่าว ยอมรับว่าตนเองเมา ทั้งยังยกกำปั้น ขึ้นมาจะชกสามีของตน จึงได้ร้องบอกตำรวจ ที่ดูแลรักษาความปลอดภัย ในงานประจำปีทุ่งศรีเมืองอุดรธานี มาควบคุมตัวเอาไว้

จากนั้นได้นำตัวมายัง สภ.เมืองอุดรธานี นำเครื่องเป่าแอลกอฮอล์มาทำการเป่าปรากฏว่า เครื่องจับได้ปริมาณแอลกอฮอล์ได้ 192  มิลกรัมเปอร์ จึงได้ทำการสึก แล้วประสานไปยังมูลนิธิอุดรส่งเสริมนำเสื้อผ้ามาให้เปลี่ยนออกจากผ้าเหลือง ให้ขาดออกจากความเป็นพระ

นายพงศักดิ์  ทรัพย์สมบัติ   ให้การว่า ตนบวช มาได้ 4 พรรษา  ก่อนหน้านี้ตนได้เดินทางไปกลับไปที่ กรุงเทพ แล้วก็นั่งเล่นรถไฟ ว่าจะเดินทางไปจังหวัดหนองคาย แต่ได้แวะลงที่สถานีรถไฟอุดรธานี  เพื่อจะมาเที่ยวงานประจำปีทุ่งศรีเมือง ซึ่งก็ได้เดินเรื่อยมาพร้อมทั้ง ดื่มยาดองเหล้าตราเสือ และยาบำรุงร่างกายตราพญานาค หมดไปหลายขวด ทำให้เกิดอาการเมาขึ้นมา แล้วก็ไม่รู้เรื่องว่าตนเองพูดอะไร หรือทำอะไรลงไป หลังจากตนถูกจับสึกก็คงจะเดินทางกลับไปที่บ้าน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงได้นำตัวไปส่งสถานีรถไฟ เพื่อจะได้เดินทางกลับบ้านต่อไป

จับสึก!!พระเมายาดองเหล้าตราเสือ-พญานาค รับซัด!!หลายขวด


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์