จับสึกพระหื่นหลังใช้ขนมลวงเด็ก 8 ขวบไปทำอนาจารภายในวัด




เมื่อเวลา 08.00 น.ของวันที่ 30 ก.ย. พ.ต.ต.ธรรมนูญ นาคบัว สารวัตรเวร สภ.ต.ดงประคำ อ.พรหมพิราม จ.พิษณุโลก พร้อมกับพวกได้เข้าจับกุมตัว พระภิกษุวิเชียร รุ่งเรือง อายุ 47 ปี มีภูมิลำเนาอยู่บ้านเลขที่ 103 หมู่ 3 ต.บ้านโคน อ.พิชัย จ.อุตรดิตถ์ ได้บวชเป็นพระภิกษุจำพรรษาอยู่ที่ วัดบ้านบึงหมู่ 8 ต.ศรีภิรมย์ อ.พรหมพิราม หลังตกเป็นผู้ต้องหาในคดีอนาจารเด็กหญิงในหมู่บ้าน จึงได้นำตัวไปสึกออกจากการเป็นพระภิกษุและนำมาสอบปากคำที่โรงพัก

ทั้งนี้สืบเนื่องมาจากเมื่อช่วง 12.00 น.ของวันที่ 29 ก.ย ที่ผ่านมา นางแดง (นามสมมุติ) อายุ 42 ปี มีภูมิลำเนาอยู่ที่ ต.ศรีภิรมย์ อ.พรหมพิราม ได้พาตัว ด.ญ.ขาว (นามสมมุติ) อายุ 8 ปี บุตรสาว นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนเรียนแห่งหนึ่งใน จ.พิษณุโลก เข้าแจ้งความให้ดำเนินคดีกับ พระภิกษุวิเชียร พระลูกวัดบ้านบึงในข้อหา กระทำอนาจาร โดย นางแดง มารดาของผู้เสียหายให้การว่า มีบ้านพักอยู่ใกล้กับวัดบ้านบึง โดยปล่อยให้บุตรสาววิ่งเล่นอยู่แถวบ้านพัก จากนั้นบุตรสาวได้วิ่งร้องไห้กลับมาที่พร้อมกับบอกว่าเจ็บที่อวัยวะเพศ จึงได้สอบถามจนทราบว่า ด.ญ.ขาว บุตรสาวได้ถูก พระวิเชียร ล่อลวงไปใต้ถุนศาลาการเปรียญ และใช้นิ้วมือสอดใส่เข้าไปในอวัยวะเพศของบุตรสาว ก่อนที่บุตรสาววิ่งร้องไห้กลับบ้านมาเล่าเรื่องอุบาทว์ที่เกิดขึ้นให้ฟัง

ด.ญ.ขาว ผู้เสียหายให้การว่า ขณะที่ตนเองวิ่งเล่นอยู่แถวบ้านพักอยู่ใกล้กับวัด ได้พบ พระวิเชียร และบอกให้เดินตามไปจะให้ขนมกิน ด้วยความกินและเป็นเด็ก จึงได้ยอมเดินตามไปที่บริเวณใต้ถุนศาลาการเปรียญ จากนั้น พระภิกษุวิเชียร ได้จับตนนั่งตักก่อนกอดจูบตามร่างกาย จากนั้นได้ใช้นิ้วมือสอดใส่เข้าไปในในอวัยวะเพศ ทำให้เกิดความเตจ็บปวดจึงได้ร้องไห้แต่ พระวิเชียร ก็ไม่ยอมหยุดการกระทำยังคงสอดใส่นิ้วมือเข้าไปอย่างเมามันส์ จึงได้พยายามขัดขืนจนดิ้นหลุดมาได้ ก่อยนเล่าให้มารดาฟังได้พาเข้าแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ

หลังรับแจ้งได้ส่งตัวผู้เสียหายไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลพรหมพิราม เพื่อนำมาประกอบสำนวนการสอบสวนและออกหมายจับกุมพระหื่นรายนี้มาดำเนินคดี ต่อมาพนักงานสอบสวนได้จับกุมตัว พระวิเชียร ได้ที่กุฏิวัดบ้านบึงขณะที่กำลังจะเตรียมหลบหนี จึงได้นำตัวไปสึกและสอบปากคำที่โรงพัก ในเบื้องต้นให้การรับสารภาพว่า ก่อเหตุดังกล่าวจริง เพราะเห็นเด็กสาววิ่งเล่นอยู่แถวลานวัดแล้วเกิดอารมณ์ทางเพศ จึงได้แจ้งข้อหากระทำอนาจารเด็กหญิงอายุไม่ถึง 15 ปี โดยเด็กนั้นไม่อยู่ในสภาวะที่สามารถขัดขืนได้ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์