จับสองผัวเมียใช้เครื่องไฟฟ้าช็อตเหยื่อสาวชิงรถจยย.

ตำรวจพิษณุโลก นำสองผัวเมียชิงรถจักรยานยนต์ทำแผนรับสารภาพ หลังก่อเหตุรุมทำร้าย-ใช้เครื่องไฟฟ้าช็อตเหยื่อสาวคาตู้โทรศัพท์ชิงทรัพย์

โชคดียามเข้ามาเห็นจัดการช่วยเหลือ พร้อมแจ้งตำรวจได้ทัน
เมื่อเวลา 09.30 น.วันที่ 28 ส.ค. พ.ต.อ.ไพโรจน์ แก้ววัน ผกก.สภ. เมืองพิษณุโลก ร.ต.ท.รักถิ่น บำรุงศรี พนักงานสอบสวน เจ้าของคดี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจจำนวนหนึ่ง ได้ควบคุมตัวนายไชยยันตร์ จันทร์ตรี อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 111/2 ม .2 ต. สมอแข อ.เมือง พิษณุโลก และน.ส. ผาสุข หินดี อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 12/1 ม .7 ต. วัดพริก อ.เมือง จ.พิษณุโลก ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ หลังก่อเหตุร่วมกันชิงทรัพย์ในเวลากลางคืนโดยมีและใช้อาวุธ พร้อมของกลางรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นดรีม สีเทา - ดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน โทรศัพท์มือถือยี่ห้อซัมซุง สีแดง 1 เครื่อง และเครื่องช็อตไฟฟ้า สีดำ 1 เครื่อง โดยนำตัวไปทำแผนที่บริเวณทางเข้าสถานีรถขนส่งผู้โดยสารด้านหลัง หน้าร้านชุมพลอิเลคทรอนิก ถนนพิชัยสงคราม ต . ในเมือง

ทั้งนี้ เมื่อคืนที่ผ่านมา น.ส. วันเพ็ญ ทองดรอ่ำ อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 19 ม .8 ต . กำแพงดิน อ . สามง่าม จ . พิจิตร ได้ขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า สีเทา - ดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน

มาจอดบริเวณปากทางเข้าสถานีขนส่งรถโดยสาร เพื่อจะโทรศัพท์ตู้สาธารณะ ระหว่างกำลังโทรศัพท์อยู่นั้น ปรากฏว่าได้มีคนร้ายจำนวน 2 คน เป็นหญิงกับชาย เข้ามาประกบ พร้อมกับคนร้ายที่เป็นผู้หญิง ได้ใช้เครื่องไฟฟ้าช็อตที่บริเวณต้นลำคอด้านหลัง ทำให้ชาไปทั้งตัวไม่สามารถดิ้นรนต่อสู้ได้ ก่อนคนร้ายทั้งสองคนจะจะดึงตัวออกมาจากตู้โทรศัพท์ ก่อนทั้งสองจะช่วยกันรุมทำร้ายร่างกาย และใช้เครื่องไฟฟ้าจี้ที่ตัวจนนอนฟุบอยู่กับพื้น หลังจากนั้นคนร้ายทั้งสองได้เอากุญแจรถจักรยานยนต์ และโทรศัพท์มือถือยี่ห้อซัมซุงหลบหนีไป  ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้กระจายกำลังออกติดตามคนร้าย กระทั่งพบว่าหลบหนีเข้าไปในซอยข้าง หจก . ชัยฤทธิ์คาร์เซ็นเตอร์ ถนนมิตรภาพ ต . ในเมือง จึงได้ทำการควบคุมตัวเอาไว้

ตรวจสอบพบของกลางของผู้เสียหายนำตัวส่งให้พนักงานสอบสวน ให้การรับสารภาพ ว่าได้ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้เสียหาย โดยใช้เครื่องไฟฟ้าช็อต และรุมทุบตี

จากนั้นได้ขโมยรถจักรยานยนต์ และโทรศัพท์มือถือไป เพื่อจะเอาไปขายในบ่อนการพนันคุ้มชาละวัน ที่อยู่ในซอยดังกล่าว แต่ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจตามจับกุมตัวเอาไว้ก่อน จากการสอบสวน นายไผ่ทอง ผิววันดี อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 158/1 ม .2 ต . สมอแข อ . เมือง จ . พิษณุโลก ซึ่งเป็นยามดูแลอยู่ที่ร้านชุมพลอิเลคทรอนิก ขณะเกิดเหตุเห็นผู้หญิงร้องขอความช่วยเหลือ ตอนแรกคิดว่าเป็นเรื่องภายในครอบครัว มองเห็นมีการรุมทำร้ายร่างกายจึงได้วิ่งจะไปช่วยเหลือ แต่คนร้ายทั้งสองได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป ก่อนจะช่วยเหลือผู้หญิงที่ถูกทำร้ายร่างกาย และทราบว่าถูกชิงทรัพย์ พร้อมกับแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์