จับลูกทรพีบีบคอแม่ชิงทรัพย์

ภาพประกอบจาก อิืนเตอร์เน็ตภาพประกอบจาก อิืนเตอร์เน็ต


เมื่อ 25 เม.ย. ที่บก.ภ.จว.นนทบุรี นายวิเชียร พุฒิวิญญู ผวจ.นนทบุรี พล.ต.ต.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ ผบก.ภ.จว.นนทบุรี และพ.ต.ท.กณกศักดิ์ สิงห์ทอง สวญ.สภ.คลองข่อย พ.ต.ท.ทศพล โชติคุตร์ สว.สส. ร่วมกันแถลงข่าวจับกุมนายสิทธิโชค หรืออู๊ด ศรีสวัสดิ์ อายุ 32 ปี พร้อมของกลาง สร้อยคอทองคำหนัก 2 บาท 3 เส้น สร้อยข้อมือทองคำหนัก 3 บาท 1 เส้น เข็มขัดนาคหนัก 13 บาท 1 เส้น เงินสด 30,000 บาทกล่าวหาว่าชิงทรัพย์ในเวลากลางคืน เป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายแก่กายหรือจิตใจ

 พล.ต.ต.ธนายุตม์กล่าวว่า เมื่อวันที่ 24 เม.ย. เวลา 20.30 น. น.ส.กมลทิพย์ ศรีสวัสดิ์ อายุ 34 ปี แจ้งตำรวจ สภ.คลองข่อย ว่า นายสิทธิโชค หรืออู๊ด ศรีสวัสดิ์ น้องชายแท้ๆทำร้ายนางอารีย์ ศรีสวัสดิ์ อายุ 65 ปี มารดา และบีบคอจนหมดสติแล้วปลดทรัพย์สินที่แม่ใส่ติดตัวและซุกซ่อนไว้หลบหนีไป เหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 55/2 ม.6 ต.ท่าอิฐ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี เป็นบ้านผู้เสียหายและผู้ต้องหาเอง หลังรับแจ้งชุดสืบสวนนำกำลังดักรออยู่กระทั่งนายสิทธิโชคย้อนกลับเข้าบ้านจึงแสดงตัวเข้าจับกุมนายสิทธิโชค ให้การรับสารภาพว่า นำทรัพย์สินที่ได้ไปซุกซ่อนในพงหญ้าข้างบ้าน สาเหตุที่ทำไป เพราะต้องการนำเงินไปเที่ยวเตร่ อ้างมีอาการทางประสาท ขอเงินแม่ไม่ได้ก็ถูกดุด่า ขอเงินซื้อบุหรี่สูบ โมโหจึงบีบคอแม่แน่นิ่งคามือ 

 น.ส.กมลทิพย์กล่าวว่า ตนกับผู้ต้องหาเป็นพี่น้องกันมีกันอยู่แค่ 2 คน แต่ที่ต้องมาแจ้งจับน้องตัวเองครั้งนี้ น้องทำรุนแรงกว่าทุกครั้งที่ผ่านมาถึงขนาดบีบคอแม่จนหมดสติเพื่อเอาทรัพย์สิน 4-5 ปีที่แล้วก็เคยวางยาเบื่อในข้าวให้พ่อกับแม่และตนกิน แต่โชคดีที่ตนไม่ได้กินมีเพียงพ่อกับแม่ที่กินอาเจียนไม่หยุดตนจึงรีบนำส่งร.พ.มาที่หนึ่งแล้ว 

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์