จับร้านคาราโอเกะ เด็กเสิร์ฟอายุ 13


เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่3 ส.ค. พ.ต.ท.สำเริง  ส่งเสียง รอง ผกก.กองสวัสดิภาพเด็กและสตรี กองบัญชาการตำรวจนครบาล (กก.ดส.บชน.) พ.ต.ท.ศยาม อินทร์สุวรรณโณ สารวัตรกลุ่มงานสืบสวนตรวจตราและควบคุม กก.ดส.บช.น พร้อมกำลังเข้าตรวจค้น ร้านสองพี่น้องคาราโอเกะ เลขที่ 449/39 ซ.อุดมสุข 51 แขวงดอกไม้ เขตพระโขนง 

หลังสืบทราบว่า ร้านดังกล่าวเปิดให้บริการเกินเวลาที่กำหนด และนำแรงงานต่างด้าวเข้ามาทำงานโดยไม่ได้รับอนุญาต

 จากการตรวจค้น  พบน.ส.นุ่น ชาวลาว อายุ 26 ปีเป็นเด็กนั่งดริ้งก์ และพบเด็กชาย อายุ 13 ปี  เด็กเสิร์ฟ มีนายสวัสดิ์  แสงสุก อายุ 48 ปี และนางแปง  สองเมือง อายุ 49 ปี เป็นเจ้าของร้าน

และจากการตรวจค้นที่บริเวณชั้น 2  พบอุปกรณ์การเสพยาไอซ์จำนวนหนึ่ง ตรวจสอบไม่มีใบอนุญาตสถานประกอบการ แจ้งข้อหา เปิดสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต ขายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ แก่บุคคลอายุต่ำกว่า 20 ปี และขายสุราโดยไม่ได้รับอนุญาต, รับคนต่างด้าวเข้าทำงานโดยไม่ชอบด้วยกฎหมาย และให้ที่พักพิงแก่คนต่างด้าวหลบหนีเข้าเมืองโดยผิดกฎหมายพร้อมส่วนแรงงานต่างด้าวแจ้งข้อหา เข้าเมืองโดยผิดกฎหมาย  และเป็นบุคคลต่างด้าว ทำงานโดยไม่ได้รับอนุญาต


พ.ต.ท.ศยาม เปิดเผยว่า ร้านดังกล่าวเปิดให้บริการมาประมาณ  3-4 เดือนแล้ว เปิดให้บริการจนถึงเช้า  มีแรงงานต่างด้าวอยู่หลายคน  และยังมีข้อมูลว่า  เป็นแหล่งส่งยาให้กับเอเย่นต์และผู้เสพด้วย   คาดว่าทางร้านไหวตัวก่อน ทำให้จับกุมแรงงานต่างด้าวได้เพียงคนเดียว



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์