จับร้านข้างร.ร.ให้เช่าการ์ตูนเอ็กซ์

เจ้าหน้าที่เข้าตรวจค้นและจับกุม "นางภัทรพร แดงสอาด"


เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 9 ม.ค. พ.ต.อ.วรวัฒน์ อมรวิวัฒน์ ผกก.ศูนย์สวัสดิภาพเด็ก เยาวชน และสตรี (ศคส.บชน.) พ.ต.ท.ธรรมนูญ มั่นคง รองผกก. พ.ต.ท.วัชรศัดิ์ ขุนพิทักษ์ สว. ร.ต.อ.กิตติภพ พิเชฐภูรี รอง สว. ร่วมกับกรมพัฒนาสังคมและสวัสดิการ

นำหมายศาลแขวงพระนครเหนือที่ 95/2550 ลงวันที่ 9 ม.ค.50 เข้าตรวจค้นและจับกุมนางภัทรพร แดงสอาด อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 99/55 บริษัท พีจีเอส พาราวูดส์ จำกัด ซ.ประชานิเวศน์ 1 ถ.เทศบาลสงเคราะห์ แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กทม. เป็นอาคารพาณิชย์ 3 ชั้น ซึ่งด้านล่างเปิดเป็นร้านให้เช่าหนังสือการ์ตูนญี่ปุ่น ส่วนชั้น 2 เปิดเป็นร้านทำบัญชี

ได้รับการร้องเรียนจากทางผู้ปกครองเด็กนักเรียน

ใช้เพื่อประกอบข่าว ไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาใดๆ ทั้งสิ้น


พ.ต.อ.วรวัฒน์ กล่าวว่า สืบเนื่องจากทาง ศดส.บชน. ได้รับการร้องเรียนจากทางผู้ปกครองเด็กนักเรียนโรงเรียนย่านประชานิเวศน์ ว่าหลังจากเลิกเรียนแล้วบุตรสาวไม่ยอมกลับบ้าน มั่วสุมกันอยู่ในร้านให้เช่าหนังสือการ์ตูนใกล้โรงเรียน

โดยร้านดังกล่าวได้มีหนังสือการ์ตูนลามกแบบร่วมเพศ ให้บริการแก่เด็ก ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ส่งสายสืบเข้าไปตรวจสอบ จนพบว่าร้านดังกล่าวเปิดให้เช่าหนังสือการ์ตูนญี่ปุ่นลามกแบบร่วมเพศจริง

และยังได้ทำมุมลับให้เฉพาะลูกค้าที่เป็นสมาชิกเข้าไปนั่งอ่านได้ และทางสมาชิกยังสามารถเช่ากลับไปดูที่บ้านได้ในราคาเล่มละ 3 บาท จึงแสดงตัวเข้าจับกุมพบหนังสือการ์ตูนญี่ปุ่นลามกประมาณ 700 เล่ม

จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า รับหนังสือดังกล่าวมาจากหลังสวนจตุจักร เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแจ้งข้อหาเพื่อประสงค์แห่งการค้า หรือโดยการค้าเพื่อแสดงอวดแก่ประชาชน

มีไว้จำหน่ายจ่ายแจกหรือทำให้แพร่หลายโดยประการใดๆ ซึ่งสิ่งพิมพ์ (หนังสือการ์ตูน) อันลามก มีโทษจำคุกไม่เกิน 3 ปี ปรับไม่เกิน 6 หมื่นบาท ส่งพนักงานสอบสวนสน.ประชาชื่นดำเนินคดีต่อไป

ขอขอบคุณ :

หนังสือพิมพ์ข่าวสด

ข้อมูลข่าวที่มีคุณภาพ
จาก หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์