จับยาบ้าคุกทุ่งสง นักโทษสาวซุกจิ๋ม

รวบนักโทษสาวค้ายาบ้าในเรือนจำทุ่งสง
 
อดีตสาวคาราโอเกะตั้งตัวเป็นเอเยนต์ขายให้เพื่อนนักโทษในเรือนจำ แฉญาติผู้หญิงซุกยาบ้าในช่องคลอดนำมาส่งขณะเยี่ยม ตร.ติดตามพฤติกรรม พบยังไม่เลิกค้ายาบ้า ก่อนจับกุมได้ เรือนจำทุ่งสงตรวจเข้มนักโทษหญิงทุกรายอย่างละเอียด หวั่นเกิดซ้ำอีก


เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 14 มี.ค. พ.ต.อ.ธรรม นูญ ไฝจู ผกก.สภ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช รายงานผลการจับกุมยาบ้าในเรือนจำทุ่งสง จ.นครศรีธรรม ราช โดยมีผู้ต้องหาเป็นนักโทษสาว พร้อมของกลางยาบ้า 87 เม็ด ต่อพล.ต.ต.สัญฐาน ชยนนท์ รองผบช.ภ.8

พ.ต.อ.ธรรมนูญ กล่าวว่า
 
ผู้ต้องหารายนี้คือนางศิริลักษณ์ แสนต้อ อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 8 ม.3 ต.บ้านเป้า อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ เดิมมีอาชีพเป็นสาวร้านคาราโอเกะ ถูกจับกุมเป็นผู้ต้องหาในคดีค้ายาบ้าเมื่อหลายเดือนก่อน ปัจจุบันตกเป็นนักโทษคดีจำหน่ายยาเสพติด ถูกคุมตัวอยู่ภายในแดนหญิงเรือนจำทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช

จากการสืบสวนสอบสวน ตำรวจสภ.ทุ่งสงได้รับการประสานงานจากเจ้าหน้าที่เรือนจำทุ่งสงให้ติดตามพฤติกรรมของนางศิริลักษณ์ จนพบว่านางศิริลักษณ์ยังไม่ยุติพฤติกรรมค้ายาบ้า และยังจำหน่ายยาบ้าให้กับเพื่อนนักโทษในคดียาเสพติดภายในเรือนจำด้วยกัน ตำรวจจึงประสานกับเจ้าหน้าที่เรือนจำทำการล่อซื้อโดยเพื่อนนักโทษด้วยกันเอง จนสามารถจับกุมไว้ได้ในเรือนจำดังกล่าว จากการตรวจค้น พบยาบ้าซุกซ่อนอยู่ในที่จองจำของนางศิริลักษณ์อีก 87 เม็ด จึงดำเนินคดีข้อหาค้ายาเสพติดประเภท 1 อีกคดี

พ.ต.อ.ธรรมนูญ กล่าวต่อว่า

ขณะนี้เจ้าหน้าที่เรือนจำและเจ้าหน้าที่ตำรวจร่วมกันสอบสวนเพิ่มเติม ซึ่งเบื้องต้นพบว่ายาเสพติดที่ส่งถึงนางศิริลักษณ์ โดยมีญาติผู้หญิงซุกยาบ้าไว้ในช่องคลอดนำมาให้ขณะที่เข้าเยี่ยมช่วงระหว่างการพิจารณาคดี นางศิริลักษณ์จึงนำมาซุกในช่องคลอดของตนเองพาเข้าไปในเรือนจำ โดยเจ้าหน้าที่ตรวจสอบไม่พบ ขณะนี้เจ้าหน้าที่เพิ่มความเข้มงวดเป็นพิเศษ คอยตรวจสอบร่างกายของผู้ต้องขังหญิงอย่างละเอียดก่อนที่จะเข้าเรือนจำเพื่อป้องกันวัตถุและสิ่งของต้องห้ามทุกชนิดเล็ดลอดเข้าไปอีก

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์