จับ!พ่อหื่นข่มขืนลูกสาวในไส้นาน5ปี

ภาพจาก คมชัดลึกภาพจาก คมชัดลึก


ตร.เมืองสองแคว รวบพ่อหื่นกามบังคับลูกสาวในไส้ข่มขืนนาน 5 ปี ด้านลูกสาวสุดทนหนีออกจากบ้านหวังพึ่งแม่แต่ถูกตามทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส

 

                     

5 ก.พ.56 พล.ต.ต.พชร บุญสิทธิ์ ผบก.ภ.จว.พิษณุโลก พ.ต.อ.จิรวัฒน์ ทิพยจันทร์ รองผบก.ภ.จ.พิษณุโลก พ.ต.อ.สมนึก มากมี ผกก.สภ.พรหมพิราม จ.พิษณุโลก ได้ร่วมกันแถลงผลการจับกุมผู้ต้องหาในคดีบิดาข่มขืนบุตรสาวของตนเองโดยผู้ต้องหารายนี้ทราบชื่อคือ นายบรรเจิด สีสุกไฮ้ หรือนายเสก อายุ 41 ปี อยู่บ้านเลขที่ 58/2 หมู่ 3 ต.มะต้อง อ.พรหมพิราม จ.พิษณุโลก พร้อมของกลางไม้หน้าสามที่ใช้ตีบุตรสาวจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ซึ่งเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดพิษณุโลก เลขที่ 26/2556 ลงวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2556 ข่มขืนกระทำชำเราผู้สืบสันดาน ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายต่อร่างกาย จนได้รับบาดเจ็บสาหัส และกระทำความรุนแรงในครอบครัว

                     

ทั้งนี้ สืบเนื่องมาจากเมื่อวันที่ 1 ก.พ.ที่ผ่านมา นางสวย (นามสมมุติ) อายุ 41 ปี ได้พา น.ส.สวย (นามสมมติ) อายุ 20 ปี บุตรสาว เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.พรหมพิราม เพื่อให้ติดตามจับกุมนายบรรเจิด อดีตสามีและพ่อแท้ของผู้เสียหายในดำเนินคดีในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราและทำร้ายร่างกาย

                     

ในเบื้องต้น น.ส.สาว ผู้เสียหายให้การว่า เมื่อประมาณต้นปี 2551 มารดาของตนเองได้ขอแยกทางกับบิดา เนื่องจากทนพฤติกรรมของบิดาไม่ไหวเพราะเวลาเมาสุราและชอบหาเรื่องทะเลาะวิวาทและทำร้ายร่างกายเป็นประจำ โดยที่น้องสาวของตนเองไปอาศัยอยู่กับมารดา ส่วนตนเองขณะนั้นกำลังเรียนอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนแห่งหนึ่ง และต้องช่วยบิดาทำงานทำนา เมื่อประมาณเดือนมิถุนายน ปี 2551 บิดาให้ตนเองไปช่วยสูบน้ำเข้านา เมื่อถึงห้างนาบิดาได้ใช้กำลังบังคับข่มขืนตนเองจนสำเร็จความใคร่

                     

จากนั้นนายบรรเจิด ได้ข่มขู่ห้ามบอกใคร ทำให้ตนเองไม่กล้าและอดทนอยู่กับนายบรรเจิดเรื่อยมา จน 5 ปี กระทั่งสุดท้ายทนไม่ได้จึงหนีออกจากบ้านไปพึ่งแม่ที่อยู่กันคนละบ้าน สุดท้ายนายบรรเจิดกลับไปตามพร้อมกับนำปีกไม้สักหนากว่า 4 นิ้ว ตีตนเข้าที่ท่อนแขนซ้ายจนหัก และเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาล จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบพฤติการณ์ของนายบรรเจิดจึงได้ออกหมายจับ ระหว่างนั้นให้ น.ส.สาว ไปพักรักษาตัวกับนางสวย (ผู้เป็นแม่) กระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับตัวนายบรรเจิดได้ในที่สุด

                    

 นายบรรเจิด ให้การรับสารภาพว่า เมื่อ 5 ที่ผ่านมา ตนก่อเหตุไปเพราะเห็นบุตรสาวแล้วเกิดอารมณ์ทางเพศ จึงได้ลวงลูกสาวไปดูน้ำที่นา แล้วลงมือข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ จากนั้นก็สั่งห้ามลูกสาวไปบอกใคร และหาโอกาสข่มขืนลูกสาวมาโดยตลอด จนกระทั่งถูกจับกุมตัวได้ในที่สุด

                    

 เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีกับนายบรรเจิด ในข้อหาทำข่มขืนกระทำชำเราผู้สืบสันดาน, ทำร้ายร่างผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บแก่กายสาหัส และกระทำความรุนแรงในครอบครัว

                     

ส่วน น.ส.สาว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานให้พัฒนาสังคมจังหวัดพิษณุโลก ได้เข้าไปเยี่ยวยาและฟื้นฟูบำบัดทางด้านจิตใจ พร้อมทั้งนำเงินกองทุนจากการช่วยเหลือเด็กและสตรีที่ถูกความรุนแรง มารักษาตัวที่ได้รับบาดเจ็บดังกล่าวต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์