จับพี่ ล่าน้อง!! ฆ่าหนุ่มชัยภูมิ เชือดคอ ฝังดิน! เผยมีประวัติคดีติดตัว!!

จับพี่ ล่าน้อง!! ฆ่าหนุ่มชัยภูมิ เชือดคอ ฝังดิน! เผยมีประวัติคดีติดตัว!!

จับแล้ว 1 รับสารภาพสิ้น ร่วมฆ่าฝังดินหนุ่มหล่อ ที่แท้เป็น 2 พี่น้อง ชาวชัยภูมิ ตร.เช็กภาพวงจรปิดจนรู้ตัว ก่อนจับตัวคนพี่ได้ สอบรับสิ้นน้องชายลงมือฆ่าก่อนเอารถไป พบประวัติเคยถูกจับคดีฆ่าชิงทรัพย์ในเมืองกรุงเมื่อพ.ค.ปี"59 อยู่ระหว่างหนีคดี ตร.นำตัวสอบเค้นหาปมเหตุ ระดมล่าที่เหลืออีก 1 พร้อมติดตามรถยนต์ของกลาง ด้านพ่อ-แม่เหยื่อ นำพระสงฆ์ทำพิธีเชิญวิญญาณด้วยความโศกเศร้า

จากกรณีนายนิรันดร์ หรือ รัน สร้อยสูงเนิน อายุ 25 ปี หนุ่มหล่อชัยภูมิหายตัวปริศนาไปนาน 18 วัน กระทั่งมีคนมาพบเป็นศพถูกฆ่าฝังดินบริเวณแปลงปลูกป่ายูคาลิปตัส ท้ายวัดโสกตลับ หลังหมู่บ้านโสกตลับ ต.โคกสูง อ.เมือง จ.ชัยภูมิ ตำรวจ สภ.เมืองชัยภูมิ สอบญาติแจ้งว่าหายตัวไปพร้อมรถเก๋งมิตซูบิชิ มิราจ สีขาว ทะเบียน 3 กท-4210 กทม. ระหว่างเดินทางจากกรุงเทพฯ เพื่อจะกลับ บ้านที่จ.ชัยภูมิ ตั้งแต่เมื่อวันที่ 8 เม.ย.ที่ผ่านมา โดยระหว่างเดินทางกลับมีการติดต่อโทรศัพท์มาทางญาติๆ ตลอดทาง ครั้งสุดท้ายนายนิรันดร์ยังโทรศัพท์มาบอกมารดาให้ช่วยทำอาหารไว้รอที่บ้าน แต่กระทั่งเวลาประมาณ 23.00 น.ก็ยังไม่ถึงบ้านพักและไม่สามารถติดต่อได้อีก กระทั่งมาพบเป็นศพถูกฝังดิน ดังกล่าว โดยหลังเกิดเหตุตร.เช็กสัญญาณโทรศัพท์ครั้งสุดท้ายอยู่บริเวณ อ.จัตุรัส รวมทั้งภาพจากกล้องวงจรปิดของที่พักแห่งหนึ่ง พบว่ามีชายต้องสงสัยอีกคนที่เดินทางมากับผู้ตาย โดยอยู่ระหว่างตามตัวมาสอบสวนตามที่เป็นข่าวไปแล้ว

ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อวันที่ 27 เม.ย. ที่บริเวณแปลงปลูกป่ายูคาลิปตัส จุดที่พบศพ ทางพ่อ-แม่และญาติๆ ของนายนิรันดร์ นำพระสงฆ์มาประกอบพิธีเชิญดวงวิญญาณของบุตรชายเพื่อให้กลับไปอยู่บ้านตามความเชื่อ ผู้สื่อข่าวรายงานว่าบรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า ทั้งคู่ต่างร่ำไห้ด้วยความเสียใจตลอดเวลา

ขณะที่ความคืบหน้าคดี พล.ต.ต.สมพจน์ ขอมปรางค์ ผบก.ภ.จว.ชัยภูมิ สั่งการให้พ.ต.อ.วิรัช เบ้าคำ รอง ผบก. เป็นหัวหน้าคุมทีมชุดสืบสวนคลี่คลายคดีให้ได้โดยเร็ว โดยทางด้านพ.ต.อ.วิรัชเปิดเผยในเบื้องต้นว่า ขณะนี้รู้ตัวเป็นผู้ต้องสงสัยที่เป็นเพื่อนชายที่เดินทางมาด้วยกันกับผู้ตายแล้ว ชื่อนายปรีชา เกี้ยวสันเทียะ อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 3 หมู่ 4 บ้านบุระไหว ต.บึงอ้อ อ.ขามทะเลสอ จ.นครราชสีมา ซึ่งขณะนี้ทาง จนท.ตำรวจออกหมายเรียกตัวมาสอบปากคำว่าจะมีส่วนรู้เห็นหรือเกี่ยวข้องกับคดีหรือไม่และเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจด้วย

พ.ต.อ.วิรัชเผยต่อว่า ทาง ตร.ยังมีหลักฐานภาพจากกล้องวงจรปิดที่เข้าไปพักที่รีสอร์ต ด้วยกัน 2 แห่ง ทั้งในเขต อ.ขามทะเลสอ จ.นครราชสีมา และที่รีสอร์ตอีกแห่งในเขต อ.จัตุรัส จ.ชัยภูมิ ซึ่งมีภาพชายหนุ่มต้องสงสัยขับรถมาคนเดียว ไม่พบผู้ตายมาด้วย จากการสืบสวนล่าสุดคาดว่าฆาตกรน่าจะมีไม่น้อยกว่า 2 คน และน่าจะเป็นคนในพื้นที่จ.ชัยภูมิ ร่วมก่อเหตุในครั้งนี้ด้วย

รายงานข่าวเปิดเผยว่า ทีมสืบสวนสอบสวนได้สอบปากคำนายปรีชาแล้ว พบว่าแยกกับผู้ตายตั้งแต่ช่วงเย็น จึงไม่น่าจะเกี่ยวข้อง จึงได้นำโทรศัพท์ผู้ตายมาตรวจสอบก่อนพบเบอร์โทรต้องสงสัย เบื้องต้นพบว่าเป็นของนายวัชระ หรือ น็อต สาแก้ว อายุ 22 ปี เป็นคนในพื้นที่ อ.เมืองชัยภูมิ

ผู้สื่อข่าวรายงานล่าสุดทีมสืบสวนได้ควบคุมตัวนายวัชระ ได้แล้ว โดยนำตัวไปสอบปากคำที่เซฟเฮาส์แห่งหนึ่งเพื่อเค้นข้อมูลว่าไปพบนายนิรันดร์เหยื่อได้อย่างไร และล่าสุดนายวัชระให้การรับสารภาพว่าก่อนเกิดเหตุร่วมกับนายสาทิตย์ สาแก้ว อายุ 18 ปี น้องชายลงมือก่อเหตุเพื่อชิงทรัพย์ โดยได้รับโทรศัพท์จากนายนิรันดร์ผู้ตาย ว่าจะมาหาที่ ผับดังในตัวเมืองชัยภูมิ ในวันที่ 8 เม.ย. เวลา 21.00 น. ทั้งสองได้ชวนกันไปดื่มกินเหล้าจนเมาได้ที่แล้วชักชวนกันมาที่หอพักแห่งหนึ่ง อยู่ด้านข้างศาลเจ้าพ่อพระยาแล ต.ในเมือง จ.ชัยภูมิ

ต่อมาทั้งสองได้วางแผนกันฆ่านายนิรันดร์เพื่อชิงทรัพย์เอาโทรศัพท์มือถือเงินสดและรถเก๋ง โดยนายวัชระจับนายนิรันดร์ไว้แล้วให้นายสาทิตย์ลงมือใช้มีดปลายแหลมจวงแทงจนขาดใจตายภายในหอพัก และได้นำผ้าห่มสีแดงมาห่อศพขึ้นรถนำไปฝัง จุดไฟเผาเพื่อทำลายหลักฐานและขุดดินกลบ แล้วพากันเดินทางกลับมานอนที่หอพัก

รุ่งเช้านายสาทิตย์ ขับรถเก๋งของนายนิรันดร์ไปตระเวนขายตามเต็นท์รถมือสองและตามบ้านเพื่อนฝูงในหมู่บ้านท่าหินโงม แต่ไม่มีใครซื้อหลังจากนั้นได้ขับรถคันดังกล่าวหลบหนีขึ้นไปในไร่บนเทือกเขาภูแลนคา ที่เป็นเขตติดต่อ 3 อำเภอคือ อ.เมือง อ.เกษตรสมบูรณ์ และอ.แก้งคร้อ จ.ชัยภูมิ ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังจัดกำลังออกไล่ล่าคาดว่าจะได้ตัวในเร็ววันนี้อย่างแน่นอน

นอกจากนี้ ยังพบว่านายสาทิตย์ มีประวัติ ก่อคดีชิงทรัพย์ที่สภ.บ้านกรวด จ.บุรีรัมย์ ในปี "55 เคยถูกจับคดีปล้นฆ่าเจ้าทรัพย์ในพื้นที่กรุงเทพฯ เมื่อพ.ค.ปี "59 ที่ผ่านมา และอยู่ระหว่างการหลบหนีคดี ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้เร่งติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดี และตามรถยนต์ของผู้ตายกลับคืนต่อไป


เรื่องที่เกี่ยวข้อง

  1. นักสิทธิมนุษยชน แนะสังคมควรให้โอกาส ไอ้หมูหยอง ฆาตรกรโหด กลับตัวกลับใจเชื่อเป็นคนดีได้??
  2. เรือนจำชัยภูมิยันไม่มีรับน้องโหด ‘ไอ้หมูหยอง’
  3. กราฟชีวิตดิ่ง หมูหยอง ดวงตกขั้นนรกภูมิ
  4. พ่อหมูหยอง กล้ำกลืนเปิดใจทั้งน้ำตาเคยโดนลูก ไล่ - ตบตี - ขู่ฆ่า (คลิป)
  5. เหี้ยมเกินมนุษย์ พี่สาวเหยื่อหมูหยอง เล่าวินาทีสูญเสีย น้องถูกเเทง 5 เเผลที่หัวใจ (คลิป)
  6. โผล่อีกคดี!! แฉ ไอ้หมูหยอง เคยก่อเหตุ ฆ่าคนมาแล้ว!!
  7. โคตรเลือดเย็น!!! อาสาวแฉหมูหยองนิสัยเหี้ยมเคยตบพ่อตัวเองเลือดออกหู (คลิป)
  8. คุมตัว ‘ไอ้หมูหยอง’ ฝากขังศาลคดีเด็ก เผยเกิดเหตุซ้ำ ปัญหาครอบครัวเด็กขาดพ่อแม่
  9. อยากได้มานานแล้ว!! “ไอ้หมูหยอง” มือแทง หนุ่มหล่อ รับวางแผนหวังขายเก๋งซื้อบิ๊กไบก์
  10. ด่วนสุดๆ!!!รวบแล้วไอ้หมูหยอง จ้วงแทง หนุ่มหล่อ แต่คดีอาจพลิก ไอ้น็อต มือแทงตัวจริง
  11. ยาย”ไอ้น็อต”บอกหลานกำพร้าน่าสงสาร ร่ำไห้ “มึงได้เห็นหน้ากูครั้งนี้ครั้งสุดท้าย”
  12. เตือน!!! ตร. ระวังตัว ‘ไอ้หมูหยอง’ โหดเหี้ยม! ร่วมฆ่าหนุ่มหล่อ โผล่ขอเข้าห้องน้ำ รพ.
  13. ”ไอ้น็อต”ทำแผนฆ่าหนุ่มหล่อ แฉ!!! ”ไอ้หมูหยอง” จ้วงแทงศพพรุนเลือดสาด(คลิป)
  14. ชำแหละคำสารภาพ”ไอ้น็อต” โทรลวง”หนุ่มหล่อ”ไปให้”ไอ้หมูหยอง”ฆ่า
  15. จับแล้ว “ไอ้น็อต” ทีมฆ่าหนุ่มหล่อฝังดิน แต่ยังเหลือ “ไอ้หมูหยอง”มือสังหาร
  16. เปิดภาพวงจรปิด!! คลี่คดีฆ่าหนุ่มหล่อฝังดิน พ่อแม่ร่ำไห้ถามฆ่าลูกทำไม!! (มีคลิป)
  17. เปิดโพสต์สุดท้าย”ทาม”หนุ่มหายตัวปริศนา สั้นๆแต่เศร้ามาก
  18. เจอแล้ว!! หนุ่มหายตัวปริศนา18วัน กลิ่นเหม็นโชยจากป่า พ่อถึงทรุดร่ำไห้!!
  19. สาวพม่าผวาภัย โดนขโมยหั่นผม
  20. แทบร้องขอชีวิต! เผยคำพูดนักโทษรุ่นพี่ เตรียมรับน้อง “ไอ้หยอง” รับรองมีบันเทิงในคุก
  21. สุดกร่าง!! ไอหมูหยอง คุกคามป่วนสถานพินิจ จนศาลส่งตัวเข้าเรือนจำแทน!!
  22. อาชญากร...เด็กเป็นเองไม่ได้! เพจดังเปิดปูมชีวิตอีกด้าน ไอ้หมูหยอง
  23. เปิดคำสารภาพสุดเลว ไอ้หมูหยอง ลั่น เหมือนฆ่ามด ฆ่าปลา ไม่ขอโทษ
  24. ฟังกันชัดๆคลิป ไอ้หมูหยอง บอกคนก็เหมือนมด ทำไมจะฆ่าไม่ได้???

  25. >> ดูทั้งหมด :คดีฆ่าหนุ่มหล่อฝังดิน


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์