จับผู้ดีเฒ่าหลอกตุ๋ยเด็กพัทยา

บุกรวบอดีตครูเฒ่าเมืองผู้ดี หลอกตุ๋ยเด็กพัทยา ในห้องน้ำบาร์เบียร์

ผู้ปกครองรู้พาร้องเรียนศูนย์คุ้มครองฯ ส่งเจ้าหน้าที่ตามเฝ้าดูพฤติกรรมจนมั่นใจ พาเข้าแจ้งความก่อนอนุมัติศาลออกหมายจับ ลุยตะครุบตัวถึงบ้าน ยังปากแข็งปฏิเสธ ขอให้การในชั้นศาล แฉเคยเป็นอาจารย์สอนพิเศษที่มหาวิทยาลัยในประเทศอังกฤษ ก่อนเกษียณตัวเองและมาใช้ชีวิตบั้นปลายในพัทยานานเกือบ 4 ปี

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 18 มิ.ย. พ.ต.อ.นภดล วงษ์น้อม ผกก.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี
 
ในฐานะผู้อำนวยการศูนย์ปราบปรามอาชญากรรมข้ามชาติ ตำรวจภูธรภาค 2 (ประจำเมืองพัทยา) พร้อม ร.ต.อ.สมภพ สุวรรณคูหา รอง สว.สส. นำกำลังตำรวจ พร้อมหมายจับศาลจังหวัดพัทยา ที่ จ.1259/2551 ลงวันที่ 17 มิ.ย. 51 เข้าจับกุมนายมาล์คอล์ม เอ็ดเวิร์ด แฟลงส์ อายุ 68 ปี สัญชาติอังกฤษ ที่หน้าบ้านพักเลขที่ 333/5 หมู่ 10 ถนนทัพพระยา ซอย 10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ในข้อหากระทำอนาจารเด็กอายุต่ำกว่า 15 ปี โดยเด็กจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม

ทั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 17 มิ.ย.ที่ผ่านมา

นายศุภกร โนจา ผอ.ศูนย์คุ้มครองสวัสดิภาพและพัฒนาเด็ก เมืองพัทยา พา ด.ช.บอล (นามสมมุติ) อายุ 12 ขวบ เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ต.เริงวิชญ์ รักชาติ สวส.สภ.เมืองพัทยา ว่าเมื่อปลายเดือน ธ.ค. ปี 50 ด.ช.บอล ถูกนายมาล์คอล์มล่อลวงไปกระทำอนาจารภายในห้องน้ำของบาร์เบียร์แห่งหนึ่ง ภายในซอยสุนีย์ ย่านพัทยาใต้ ต่อมาผู้ปกครองของ ด.ช.บอล ทราบเรื่อง จึงพาบุตรชายเข้าร้องเรียนกับนายศุภกร และมีการจัดส่งเจ้าหน้าที่ติดตามดูพฤติกรรมของนายมาล์คอล์ม มานานหลายเดือน
จนพบว่ามีพฤติกรรมมักล่อลวงเด็กชายไปกระทำอนาจารทั้งในโรงแรม และบ้านพักอยู่เป็นประจำ จึงเข้าแจ้งความ และขออำนาจศาลออกหมายจับกุมดังกล่าว

จากการสอบสวนเบื้องต้น นายมาล์ คอล์ม ให้การว่า
 
ก่อนหน้านี้เป็นอาจารย์สอนพิเศษอยู่ที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ในประเทศอังกฤษ ภายหลังได้เกษียณตัวเองและเดินทาง มาใช้ชีวิตในบั้นปลายอยู่ที่เมืองพัทยาเกือบ 4 ปีแล้ว จนพูดภาษาไทยได้คล่อง แต่ไม่เคยมีพฤติกรรมชอบไม้ป่าเดียวกัน และไม่เคยล่อลวงเด็กชายไปทำอนาจารแต่อย่างใด เบื้องต้นขอให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา และขอไปให้การในชั้นศาล แต่ตำรวจมีพยานหลักฐานแน่นหนา จึงควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์