จับปู่ชั่วข่มขืนหลานสาววัย 5 ขวบ

ตร.พัทลุง บุกจับปู่สุดชั่ว ข่มขืนหลานสาวแท้ๆอายุเพียง 5 ขวบ จนอวัยวะเพศฉีกขาด เลือดซึม ด้านเจ้าตัวให้การปฏิเสธ แต่ตำรวจมีหลักฐานเพียงพอ

จับปู่ชั่วข่มขืนหลานสาววัย 5 ขวบ


                  พ.ต.ท.เกียรติพงษ์ ระดมสุข สวส.สภ.เกาะนางคำ อ.ปากพะยูน จ.พัทลุง พร้อมพวก นำหมายศาลจังหวัดพัทลุง เลขที่ 254/ 55 ลงวันที่ 13 ก.ย. เข้าจับกุม นายเฒ่า (นามสมมุติ) อายุ 56 ปี ในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุต่ำกว่า 13 ปี และเป็นผู้สืบสันดาน โดยจับกุมได้ที่บ้านพักในพื้นที่ อ.ปากพะยูน


               สืบเนื่องจาก เจ้าหน้าที่หลังรับแจ้งจากนางหน่อย (นามสมมุติ) อายุ 25 ปี มารดาของ ด.ญ.จิต (นามสมมุติ) วัย 5 ขวบ ว่าบุตรสาวถูกนายเฒ่า ซึ่งเป็นเป็นปู่ข่มขืน โดยนางหน่อยให้การว่า เมื่อเดือน ส.ค.ที่ผ่านมา พบว่าบุตรสาวร่ำไห้สะอึกสะอื้น แถมเป็นไข้ตัวร้อนและเจ็บปวดที่อวัยวะเพศ จนมีเลือดไหลซึมออกมา

               จึงรีบพาไปตรวจที่ รพ.หาดใหญ่ โดยแพทย์ระบุว่า บุตรสาวถูกกระทำชำเราอย่างรุนแรงอวัยวะเพศฉีกขาด จึงเค้นถามจนยอมเล่าให้ฟังว่า ถูกนายเฒ่า ใช้อวัยวะเพศสอดใส่ขณะพาไปอาบน้ำ และกำชับห้ามให้ใครฟัง ตำรวจจึงนำกำลังเข้าจับกุม สอบสวนเบื้องต้นให้การปฏิเสธ แต่เจ้าหน้าที่ไม่ปักใจเชื่อเนื่องจาก มีพยานหลักฐานแน่นหนา จึงควบคุมตัวส่งดำเนินคดีต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์