จับปรับ คู่รักรัสเซียเมามีเซ็กส์ริมหาดพัทยา


คู่รักชาวรัสเซียเมาแก้ผ้าลงเล่นน้ำทะเลพัทยา ก่อนมีเพศสัมพันธ์ไม่อายสายตานักท่องเที่ยวที่มุงดูจำนวนมาก ตร.จับตัวไปโรงพักตักเตือนก่อนปรับเงินในข้อหา เมาสุราก่อความวุ่นวาย กระทำการอนาจารต่อหน้าธารกำนัน ในที่สาธารณะ


มีประชาชนได้โทรศัพท์แจ้ง เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ว่ามีคู่รักต่างชาติแก้ผ้าลงเล่นน้ำแล้วร่วมเพศกันอยู่ในทะเลริมชายหาดพัทยา ตรงข้ามพัทยาซอย8 ห่างจาก สภ.เมืองพัทยา ประมาณ 100 เมตรเท่านั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจพื้นที่ใกล้เคียงจึงไปตรวจสอบ พบคู่รักสัญชาติรัสเซียในสภาพฝ่ายชายร่างเปลือยเปล่าส่วนฝ่ายหญิงนั้นสวมชุดสายเดี่ยวกระโปรงสั้นกำลังกอดจูบกันอยู่ริมชายทะเลและกระทำการร่วมเพศกันโดยไม่อับอายสายตาผู้คนทั้งไทยและต่างชาติที่พากันมามุงดูอยู่ด้านบนชายหาดกันจำนวนมากบางคนส่งเสียงด่าทั้งคู่ให้หยุดการกระทำดังกล่าว แต่คู่รักต่างชาติดังกล่าวก็ไม่สนใจ

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแจ้งให้ทั้งคู่หยุดการกระทำดังกล่าวและขึ้นจากน้ำทะเลพร้อมกับใส่เสื้อผ้าให้เรียบร้อย และควบคุมตัวคู่รักชาวรัสเซียไปสอบสวนที่ สภ.เมืองพัทยา และแจ้งข้อหาทั้งคู่เมาสุราก่อความวุ่นวายและ กระทำการอนาจารต่อหน้าธารกำนัน หรือในที่สาธารณะ

ทั้งคู่ก็ให้การสารภาพจึงทำการสั่งปรับคนละ 1,000 บาท และทำการว่ากล่าวตักเตือนไม่ให้ทั้งคู่กระทำการดังกล่าวอีกก่อนปล่อยตัวไป





เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์