จับดีเจชิงทรัพย์แฟนรายการ แม็ก-ณัฐพลโต้ปฏิเสธไม่เกี่ยวแต่แม่ค้ายืนยัน

ตะครุบดีเจดังกรุงเก่าฉายา “แม็ก-ณัฐพล” จัดรายการเพลงลูกทุ่งฮิต “เลิฟเรดิโอ จิ๊กโก๋ยามบ่าย”

ซิ่งจยย.สวมหมวกกันน็อคอำพรางชักปืนจี้ชิงทรัพย์แม่ค้าร้านอาหารตามสั่ง ปลดสร้อยทองคำ1บาท พระเลี่ยมทอง1องค์เผ่นหนีไม่รอด เจ้าทุกข์แจ้งตร.จับได้ ปฏิเสธลั่นไม่เกี่ยว แต่แม่ค้ายืนยันไม่เห็นหน้าแต่จำเสียงแม่นยำไม่ผิดแน่ เพราะเป็นแฟนพันธุ์แท้ฟังรายการทุกวัน


รวบดีเจดังเมืองกรุงเก่าชิงทรัพย์แฟนพันธุ์แท้รายนี้เปิดเผยเมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 2 ต.ค.

พ.ต.ท.เอกภพ ตันประยูร สว.สส.สภ.อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา พร้อมชุดสืบสวนจับกุม นายสมนึก ศรีเพชร อายุ 39 ปี บ้านเดิมอยู่เลขที่ 162 ซอยวัดภคินีนาถ ถนนราชวิถี แขวงบางยี่ขัน เขตบางพลัด กรุงเทพฯ ขณะขี่รถจักรยานยนต์เข้าบ้านพักในซอยร่วมใจ หมู่ 1 ต.คลองสวนพลู อ.พระนครศรีอยุธยา คนร้ายในคดีชิงทรัพย์นำตัวมาสอบปากคำที่โรงพัก โดยผู้ต้องหาให้การปฏิเสธยืนยันไม่เกี่ยวข้องกับคดีและพร้อมแสดงความบริสุทธิ์ใจ

สอบสวนทราบว่า

นายสมนึก มีอาชีพเป็นนักจัดรายการวิทยุหรือดีเจทางสถานีวิทยุชุมชนฮาร์ทแอนด์โฮมความถี่ 108.00 เมกะเฮิร์ตซ์ และความถี่ 87.75 เมกะเฮิร์ตซ์ ระหว่างเวลา 13.00-18.00 น. ของทุกวัน เป็นรายการเพลงลูกทุ่งชื่อ "เลิฟเรดิโอ จิ๊กโก๋ยามบ่าย" ใช้ฉายาว่า "ดีเจแม็ก ณัฐพล" มีชื่อเสียงโด่งดังเป็นขวัญใจแม่ค้าพ่อค้าและคอเพลงลูกทุ่งทุกชนชั้นใน จ.พระนครศรีอยุธยา เอ่ยชื่อเกือบทุกคนจะต้องรู้จักหรือคุ้นเคยเป็นอย่างดี

ต่อมา นางกรุณา กายเพชร อายุ 48 ปี เจ้าของร้านอาหารตามสั่ง ซึ่งพักในซอยเดียวกับดีเจคนดังมาที่โรงพักเพื่อชี้ตัวยืนยันว่า

นายสมนึก เป็นคนร้ายพร้อมอ้างว่าช่วงเย็นวันที่ 29 ก.ย.ที่ผ่านมา กำลังเดินอยู่ในซอยมีคนร้าย 1 คนสวมหมวกกันน็อกสีดำขี่รถจักรยานยนต์มาจอดแล้วชักปืนไม่ทราบขนาดออกมาจี้บังคับปลดสร้อยคอทองคำหนัก 1 บาทและพระหลวงพ่อมงคลบพิตรเลี่ยมทอง 1 องค์แล้วหนีไป แม้ว่าผู้ต้องหาจะปฏิเสธ แต่ตัวเองแฟนพันธุ์แท้รายการ "เลิฟเรดิโอ จิ๊กโก๋ยามบ่าย" ฟังเสียงอยู่ทุกวัน จึงจำได้ไม่ผิดตัว ตัดสินใจแจ้งตำรวจจับกุมดังกล่าว

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาชิงทรัพย์ผู้อื่นโดยใช้อาวุธปืนและควบคุมตัว นายสมนึก ไปค้นบ้านพักพบกัญชา 1 ห่อ อุปกรณ์การเสพ 1 ชุด จึงแจ้งข้อหามียาเสพติดประเภทที่ 5 (กัญชา) ไว้เพื่อเสพเพิ่มอีก 1 ข้อหา จากนั้นนำตัวมาคุมขังดำเนินการต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์