จับงูเหลือมโชว์เพื่อนโดนกัดเหวอะ

จับงูเหลือมโชว์เพื่อนโดนกัดเหวอะ

เพื่อนบ้านจับงูเหลือมยาว 3 เมตร ยัดใส่กระสอบเตรียมปล่อยคืนธรรมชาติ หนุ่มรับจ้างวัย 37 ซดเหล้าขาวได้ที่คุยโวไร้พิษไม่กลัว เปิดถุงจับโชว์ สุดท้ายโดนกัดไม่ปล่อยเลือดโชกเย็บ 3 เข็ม

เมื่อวันที่ 18 ม.ค. อาสาสมัครมูลนิธิใต้เต็กตึ๊ง อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช
 
รับแจ้งจากชาวบ้านมีคนถูกงูเหลือมกัดเลือดไหลไม่หยุดบริเวณเพิงพักริมทางบ้านควนเนียงถนนสายบ้านพอโกบ-ท่ายาง หมู่ 11 ต.ท่ายาง อ.ทุ่งใหญ่ จึงรุดไปตรวจสอบ พบนายสุรชัย ไกรนรา อายุ 37 ปี นอนร่างโชกเลือดอยู่ข้างกระสอบใส่งูเหลือมตัวใหญ่ยาวประมาณ 3 เมตร จึงให้การช่วยเหลือนำส่ง รพ.ทุ่งใหญ่ เบื้องต้นตรวจสอบพบมีบาดแผลที่นิ้วหัวแม่มือขวา เป็นแผลฉีกขาดลึกเลือดไหลไม่หยุด ต้องเย็บถึง 3 เข็มพร้อมทั้งให้รอดูอาการเกรงจะติดเชื้อจากปากงู

จากการสอบถามทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ได้รับบาดเจ็บ มีอาชีพรับจ้างทั่วไปทราบข่าวเพื่อนบ้านไปตัดหญ้าในสวนยางพารา
 
แล้วพบกับงูเหลือมตัวยาวประมาณ 3 เมตร จึงจับใส่กระสอบปุ๋ย มัดปากถุงเรียบร้อยนำมาวางไว้ เพื่อรอให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิ มารับไปปล่อยคืนสู่ธรรมชาติ จึงเดินมาหาและซื้อเหล้าขาวมานั่งดื่มจนมึนเมา พร้อมกับคุยโวไม่กลัวงู และขอจับงูเล่น เพื่อนๆ จึงห้ามปราม แต่คนเจ็บไม่ฟังอ้างว่า งูเหลือมไม่มีพิษ ใครๆ ก็จับเล่นได้ หลังจากนั้นจึงนำงูเหลือมออกมาจับเล่นให้พันแข้งพันขาอยู่สักพัก แต่เกิดพลาดท่าขึ้นมา ทำให้งูเหลือมฉกเข้าที่หัวแม่มือขวาชนิดกัดไม่ปล่อย จนเพื่อนๆ ต้องช่วยกันดึงงูออกจากมือจนทำให้มือเป็นแผลยาวดังกล่าว หลังจากนั้นเห็นเลือดไหลไม่หยุด จึงแจ้งเจ้าหน้าที่นำส่ง รพ.ทุ่งใหญ่ ส่วนงูเหลือมที่ก่อเหตุเจ้าหน้าที่จะได้นำไปปล่อยคืนสู่ธรรมชาติต่อไป.


จับงูเหลือมโชว์เพื่อนโดนกัดเหวอะ


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์