จับครูฝรั่งหนีคดีข่มขืนที่สหรัฐ ยังมาก่อคดีขืนใจสาวไทยซ้ำอีก

จับครูฝรั่งหนีคดีข่มขืนที่สหรัฐ ยังมาก่อคดีขืนใจสาวไทยซ้ำอีก


เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 28 พ.ย จับกุมตัวนายโทมัส แอนดรู อิริคสัน หรือแอนดรู แมคคลีน หรือ แบร์รี่ สจ๊วต อายุ 47 ปี สัญชาติอเมริกัน ซึ่งเป็นบุคคลต้องห้ามมีหมายจับของเขตเดนตั้นเคาน์ตี้ รัฐเท็กซัส ในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราและทำร้ายร่างกาย และได้หนีมากบดานอยู่ในประเทศไทย โดยทางการสหรัฐอเมริกา ได้เพิกถอนหนังสือเดินทางของนายโทมัสแล้ว

จากการตรวจสอบทราบว่า นายโทมัสยังมีหมายจับของศาลอาญาที่ 183/2554 ลงวันที่ 2 ก.พ.2554 ในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยใช้กำลังประทุษร้าย และทำร้ายร่างกายผู้อื่น เป็นเหตุให้ได้รับอันตรายสาหัส เหตุเกิดในท้องที่สน.หัวหมาก โดยผู้เสียหายเป็นพนักงานร้านจีเวลรี่แห่งหนึ่งย่านบางรัก อยู่ระหว่างหลบหนีโดยใช้หนังสือเดินทางปลอม นำไปประกอบอาชีพครูสอนภาษาอังกฤษ โดยได้ไปเป็นครูสอนภาษาในโรงเรียนมัธยมชื่อดังในจ.นครศรีธรรมราช จากนั้น ย้ายมาอยู่ย่านรังสิต เป็นครูสอนภาษาโรงเรียนมัธยมชื่อดังในย่านนั้น ก่อนที่จะย้ายมาอาศัยอยู่ย่านประเวศ เป็นครูสอนภาษาโรงเรียนเอกชนชื่อดังของย่านนี้ โดยจะไปสอนโรงเรียนเหล่านี้ช่วงสั้นๆ และทำงานให้กับสื่อมวลชนแห่งหนึ่งผ่านระบบอินเตอร์เน็ต

 จากการสอบสวนทราบว่ามีหญิงไทยหลายรายตกเป็นเหยื่อของผู้ต้องหารายนี้  ผู้ต้องหาเป็นบุคคลสองบุคลิก หรือไบโพลาร์ มักจะควบคุมตัวเองไม่ได้ และใช้ความรุนแรง ทุบตีทำร้ายเหยื่อ ขณะมีเพศสัมพันธ์ด้วย ผู้หญิงที่ตกเป็นเหยื่อจะไม่กล้าแจ้งความ เนื่องจากรู้สึกอับอายและเกรงว่าจะกระทบกับหน้าที่การงาน ทำให้ยากต่อการจับกุม จากการสอบถามผู้เสียหายหายคนทราบ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์