จับกัลบกคลั่งเมากระท่อม ฆ่าตัดคอเมียขาดสุดสยอง

เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 3 มี.ค.

จ.ส.ต.ถวัลย์ ธุรารัตน์ และ ส.ต.อ.สมศาสตร์ สุนทร สายตรวจ สน.คันนายาว รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาทกันที่ห้อง 504 น้ำเพชรอพาร์ตเมนต์ ซอยคู้บอน 4 ถนนคู้บอน แขวงและเขตคันนายาว กทม. โดยที่เกิดเหตุเป็นอพาร์ตเมนต์สูง 5 ชั้น ห้องเกิดเหตุอยู่บนชั้น 5 เมื่อขึ้นไปตรวจสอบพบว่าประตูห้องปิดล็อกจากภายใน  เจ้าหน้าที่พยายามเคาะประตูเรียกครู่ใหญ่  ก่อนที่จะมีนายวันชัย ศรีมุงคุณ อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 94 หมู่ 1 ต.มะค่า อ.กันทรวิชัย จ.มหาสารคาม เปิดประตูวิ่งสวนออกมาในลักษณะคลุ้มคลั่ง และพยายามกระโดดลงจากระเบียงชั้น 5 เพื่อฆ่าตัวตาย ตำรวจทั้งคู่ต้องช่วยกันจับกุมไว้อย่างทุลักทุเล
 

จากนั้น จ.ส.ต.ถวัลย์ได้เข้าไปตรวจสอบภายในห้อง พบรอยเท้าเปื้อนเลือดเดินวนไปทั่วห้อง

เชื่อว่าน่าจะมีเหตุร้าย จึงวิทยุเรียก พ.ต.ท.มนตรี ทิพพาบุญ พนักงานสอบสวน (สบ 2) สน.คันนายาว มาร่วมตรวจสอบ โดยที่ระเบียงหลังห้องเจ้าหน้าที่ถึงกับตกตะลึงเมื่อพบภาพสยองเป็นศีรษะผู้หญิง นัยน์ตาเหลือกโพลง อยู่บนพื้นระเบียงท่ามกลางกองเลือดและสิ่งของระเกะระกะ ทราบชื่อต่อมาว่านางประกาย ตันเตชะ อายุ 50 ปี อยู่บ้านเลขที่ 2 หมู่ 3 ต.แม่วะ อ.เถิน จ.ลำปาง เป็นภรรยานายวันชัย เมื่อเข้าไปตรวจสอบในห้องน้ำ พบร่างของนางประกายนอนคว่ำจมกองเลือด สภาพศพสวมเสื้อยืดแขนสั้น สีดำ กางเกงยีน สีน้ำเงิน ใกล้ๆศพพบอาวุธสังหาร เป็นมีดทำครัวขนาดใหญ่ตกอยู่ 1 เล่ม เจ้าหน้าที่เก็บไว้เป็นหลักฐาน
 

จากการสอบปากคำพยานห้องข้างเคียงซึ่งเป็นผู้หญิง ให้การว่า

ทั้งคู่เป็นสามีภรรยา มาเช่าห้องที่เกิดเหตุนาน 2 ปี โดยนายวันชัยมีอาชีพเป็นช่างตัดผม แต่หลังๆไม่ได้ ทำงาน เพราะมีพฤติกรรมชอบดื่มเหล้า และเคี้ยวใบกระท่อม จนกระทั่งปล่อยเนื้อปล่อยตัวพูดจาไม่รู้เรื่อง ตาขวางทั้งวัน ส่วนนางประกายเป็นช่างตัดผม ทำงานอยู่ที่ร้านเสริมสวยชื่อ แฮร์คัท บริเวณปากซอยคู้บอน 4 โดยก่อนเกิดเหตุ สังเกตเห็นนายวันชัยมีลักษณะตาขวาง ทำท่าทางเพี้ยนตั้งแต่ช่วงเย็น และพยายามจะเข้ามาทำอนาจารด้วยการลูบคลำเนื้อตัว จึงโทรศัพท์ไปฟ้องผู้ตาย เมื่อนางประกายกลับมาถึงได้ปิดห้องทะเลาะกันอย่างรุนแรง สักพักได้ยินเสียงนางประกายร้องออกมาอย่างโหยหวนก่อนเงียบเสียงไป ทิ้งระยะไว้นานพอสมควรไม่มีใครออกมาจากห้อง เชื่อว่าน่าจะเกิดเหตุร้ายจึงรีบแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ


ส่วนสาเหตุครั้งนี้พนักงานสอบสวนเชื่อว่า

น่าจะมาจากการที่นางประกายไปต่อว่าการกระทำของนายวันชัยที่ไประรานคนข้างห้อง จนนายวันชัยเกิดคลุ้มคลั่งทำร้ายภรรยาและใช้มีดบั่นคอเมียจนขาด เมื่อได้สติจึงเดินวนไปวนมาทั่วห้อง และพยายามฆ่าตัวตายชดใช้ความผิดด้วยการกระโดดจากระเบียง แต่ตำรวจจับกุมไว้ทันก่อนนำตัวไปสงบสติอารมณ์ที่ห้องสืบสวน ให้หายคลุ้มคลั่งก่อนสอบปากคำถึงสาเหตุแท้จริงต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์