จับกะเทยฉกเงินล้านพีสาว-ไปทำหน้าอก

รวบกะเทยแสบ ลักเงินพี่สาวไปกว่าล้านเพื่อไปศัลยกรรมหน้าอก หลังทำสวยไปเปิดโรงแรมเพื่อพักฟื้น สุดท้ายถูกตำรวจตามรวบตัวได้ พร้อมเงินสดของกลางที่ยังเหลืออีกกว่า 1.3 ล้านบาท เผยพี่สาวมีสามีเป็นชาวอิตาลี รับเงินมรดกมาเพื่อจะให้ลูกที่เกิดจากภรรยาชาวไทย หลังแลกเงินจากยูโรมาเป็นเงินไทยวางไว้หัวเตียง สุดท้ายน้องชายกะเทยหายไปพร้อมเงิน

เมื่อวันที่ 22 มี.ค.


พ.ต.อ.มานพ สุคนธ์ธนพัฒน์ ผกก.สน.ประชาชื่น กรุงเทพฯ พร้อมด้วย พ.ต.ท.เอนก อุ่นเดช สว.สส., พ.ต.ต.กฤษณ์พันธ์ เพชรสดศิลป์ สว.สป. และเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.ประชาชื่น ร่วมกันทําการจับกุมตัวนายสาธิต หรือ "บัว" สันต์เกษม อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 114/97 หมู่ 6 ต.บางเขน อ.เมือง จ.นนทบุรี พร้อมของกลางเงินสด 1,320,000 บาท สร้อยคอทองคํา พร้อมพระพิฆเนศหนัก 1 บาท 1 เส้น สร้อยคอทองคํา 2 สลึง 1 เส้น และกระเป๋าสะพายสีดํา 1 ใบ โดยจับกุมได้ภายในห้องพักของโรงแรมปิ๊บอินน์ ถ.รัตนาธิเบศร์ หมู่ 3 ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี โดยกล่าวหาว่า ลักทรัพย์ผู้อื่นในเคหสถาน

พ.ต.ท.เอนก เปิดเผยว่า

การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากนางวันทนา พร้อมด้วยนายมารูเกต เอบีโช่ อายุ 51 ปี สามีชาวอิตาลี ที่เพิ่งเดินทางกลับมาจากประเทศอิตาลี โดยมีเงินยูโรจากการได้รับมรดก คิดเป็นเงินไทยล้านกว่าบาทติดตัวมาด้วย โดยนายมารูเกตตั้งใจนําเงินดังกล่าวมาให้ลูกทั้ง 2 คน ที่เกิดจากนางวันทนาและลูกติดของนางวันทนา

พ.ต.ท.เอนก เปิดเผยอีกว่า

 เมื่อวันที่ 21 มี.ค. ที่ผ่านมา ก่อนเกิดเหตุนางวันทนาและนายมารูเกตไปเบิกเงินยูโรไปแลกเปลี่ยนเป็นเงินไทยโดยมีผู้ต้องหาติดตามไปด้วย จากนั้นกลับมายังบ้านพักเลขที่ 225/72 ซ.กรุงเทพ-นนท์ 30 แขวงและเขตบางซื่อ กทม. เมื่อมาถึงบ้านนางวันทนานําเงินสดใส่ในกระเป๋าสีดําวางไว้หัวเตียง จากนั้นนางวันทนากับนายมารูเกตเดินทางไปยังสถานทูตอิตาลี เพื่อต่อวีซ่า กระทั่งช่วงเย็นจึงกลับมาพบว่าเงินที่วางอยู่หัวเตียงหายไป รวมทั้งนายสาธิต น้องชายที่มีลักษณะเป็นกะเทยก็หายตัวไปด้วย จึงเกิดความสงสัยว่าน่าจะเป็นคนนําเงินจํานวนดังกล่าวไป อีกทั้งนายมารูเกตไม่พอใจที่เงินหายไป จึงเข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน สน.ประชาชื่น เพื่อให้ติดตามคนร้าย กระทั่งจับกุมผู้ต้องหาได้ในที่สุด

ด้านนายสาธิต ผู้ต้องหารับสารภาพว่า

 มีจิตใจเป็นผู้หญิง รักสวยรักงามมาตั้งแต่เด็ก ใฝ่ฝันอยากสวยเป็นผู้หญิงมาตลอดตั้งแต่เล็กๆ พอโตขึ้นก็อยากมีเงินสักก้อนเพื่อทําศัลยกรรมตกแต่งหน้าอก กระทั่งเห็นว่า สามีของพี่สาวมีเงินจำนวนมากจึงตัดสินใจขโมยไป และได้นำเงินดังกล่าวไปทำศัลยกรรมเสริมหน้าอกหมดไปหลายหมื่นบาท หลังจากทำศัลยกรรมแล้วก็มาเปิดโรงแรมเพื่อพักฟื้น แต่ตำรวจก็ตามมาจับกุมตัวได้ในที่สุด

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์