จับ2 หนีอีก2 ข่มขืนเด็กพิการทางสมอง


เมื่อวันที่ 9 ต.ค. พ.ต.ท.วัจฉลิน วารินหอมหวน พงส.(สบ 3) สน.ท่าข้าม รับแจ้งเหตุเด็กหญิงพิการทางสมอง วัย 14 ปี ถูกคนร้ายลวงไปข่มขืน เหตุเกิดภายในซอยท่าข้าม 1 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กทม. จึงรายงานผู้บังคับบัญชา ก่อนรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อม พ.ต.อ.ยุคลเดช ตันสกุล ผกก. พ.ต.ท.คมกริช มั่นจิตต์ สว.สส. พ.ต.ท.รชต พัฒนพงษ์ สว.สส. กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน

 ตำรวจจับกุมผู้ต้องหาที่หลบอยู่ในปาหญ้าหลังห้องเช่า ได้ 2 ราย คือนายวิชา เซี่ยงฉิน อายุ 28 ปี และนายอุดมศักดิ์ สุวรรณา อายุ 29 ปี โดยได้นำตัวไปให้เด็กหญิงเอชี้ตัว ปรากฏว่าเป็นคนร้ายที่ก่อเหตุข่มขืนจริง ทั้งนี้ ยังมีคนร้ายที่ร่วมก่อเหตุอีก 2 รายหลบหนีไปได้ ทราบชื่อเล่นคือนายต้นและนายมิตร

 จากการสอบสวนทราบว่า เด็กหญิงเอพักอาศัยอยู่กับพ่อแม่ที่เป็นคนงานก่อสร้างภายในซอยท่าข้าม 1 โดยมีอาการพิการทางสมองตั้งแต่กำเนิดไม่ได้เรียนหนังสือ ก่อนเกิดเหตุพ่อของเด็กได้ใช้ให้ออกไปซื้อบุหรี่และกับข้าวภายในซอยดังกล่าว ขากลับระหว่างทางเดินผ่านห้องเช่าของกลุ่มคนร้าย ซึ่งกำลังนั่งดื่มสุรากันอยู่ และดักฉุดใช้กำลังข่มขืนเด็ก ขณะที่พ่อของเด็กได้ออกมาตามหาแล้วพบลูกสาว พบกำลังยืนร้องไห้อยู่ริมป่าหญ้าหลังห้องเช่า เมื่อสอบถามทราบว่าถูกรุมข่มขืน จึงโทรแจ้งตำรวจ  และบอกเพื่อนบ้านให้ช่วยกันจับกลุ่มคนร้าย

 นายวิชาให้การรับสารภาพ ส่วนนายอุดมศักดิ์ ยังให้การภาคเสธโดยอ้างว่าเพียงแต่ลวนลามลูบคลำเด็กหญิงเอเท่านั้น  ทั้งนี้ จากการส่งตัวเด็กหญิงเอไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลพบว่ามีร่อยรอยการถูกข่มขืนจริง จึงแจ้งข้อหาร่วมกันกับพวกที่หลบหนีโทรมเด็กหญิง ส่วนคนร้ายอีก 2 คนที่หลบหนีไปนั้น ทางเจ้าหน้าที่จะรีบติดตามจับกุมมาดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์