จับ!! หนุ่มอ้าง ตกงาน ตระเวนลัก รังนก ตามร้านสะดวกซื้อ

จับ!! หนุ่มอ้าง ตกงาน ตระเวนลัก รังนก ตามร้านสะดวกซื้อ


จนท.รวบตัว หนุ่มตกงาน ตระเวนขโมย "รังนกบรรจุขวด" ตามห้างดังใน จ. พระนครศรีอยุธยา เจ้าตัวสารภาพ ในไปขายต่อเพื่อนำเงินมาซื้อยาเสพ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สภ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา จับกุมนายมรุต ชูชาย อายุ 27 ปี ผู้ก่อเหตุลักทรัพย์ เป็นรังนกบรรจุขวดราคาแพงในร้านสะดวกซื้อ 7-11 หลายแห่งในพื้นที่ ซึ่งพนักงานขายประจำสาขาในปั๊มน้ำมันปตท. ถนนสายเอเชีย ตำบลบ้านกรด ได้ช่วยกันจับส่งเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา

จากการสอบสวนผู้ต้องหารับสารภาพว่า มาอยู่ จ.พระนครศรีอยุธยา นานแล้ว แต่ไม่มีงานทำเป็นหลักเป็นแหล่ง และได้ก่อเหตุที่สาขานี้มาแล้วกว่า 3 ครั้งจริง โดยก่อนมาที่สาขานี้ ได้ไปที่สาขาปากทางเข้าวัดสระแก และที่ผ่านมา ได้ก่อเหตุมาแล้วกว่า 10 สาขา เลือกเอาเฉพาะรังนกบรรจุขวด และนำไปขายต่อในร้านค้าชุมชน ขวดเล็ก 30 บาท ขวดละ 90 บาท ซึ่งมียอดสั่งให้ไปโจรกรรมด้วย เมื่อได้เงินมาก็จะนำไปซื้อหายาเสพติดมาเสพ

ทั้งนี้ ผู้ต้องหาเคยโดนจับมาแล้ว 1 ครั้ง เมื่อวันที่ 28 พ.ค.ที่ผ่านมา และอยู่ระหว่างประกันตัว แต่ได้ก่อเหตุซ้ำอีก ขณะที่ถูกควบคุมตัวได้มีผู้เสียหายจำนวนหลายรายเข้าชี้ตัวผู้ก่อเหตุ ซึ่งก่อเหตุขโมยสินค้าแบบนี้มาแล้วกว่า 30 สาขา ทั่ว จ.พระนครศรีอยุธยา


จับ!! หนุ่มอ้าง ตกงาน ตระเวนลัก รังนก ตามร้านสะดวกซื้อ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์