จับ นศ.เกย์ มหาวิทยาลัยดัง ลวงเด็กชายวัย 14 อนาจาร-ถ่ายคลิปแบล็กเมล์!

จับ นศ.เกย์ มหาวิทยาลัยดัง ลวงเด็กชายวัย 14 อนาจาร-ถ่ายคลิปแบล็กเมล์!

จับน.ศ.เกย์ มหา"ลัยดัง ลวง ด.ช.วัย 14 อนาจาร-ถ่ายคลิปแบล็กเมล์ แฉทำเป็นกลุ่ม 5 คน ลวงแช็ตคุยผ่านเฟซบุ๊ก แม่ช็อกรู้ลูกตกเป็นเหยื่อพาขึ้น โรงพักแจ้งความ ระบุลูกยังเรียนอยู่ชั้นม.2 ถูกคนชื่อเบลข่มขู่ให้เลือกไปมีเพศสัมพันธ์กับผู้ชายในกลุ่มไลน์ หากไม่ทำตามจะเผยแพร่ รูปลับลงในโซเชี่ยล ก่อนมีนักศึกษาชายขับรถมารับพาไปมีเพศสัมพันธ์ที่หอพัก ระหว่างนั้นยังถ่ายคลิปเก็บไว้ด้วย ขณะที่น.ศ.เกย์ยอมรับสารภาพ โดนตร.แจ้งข้อหาส่งดำเนินคดีทั้งอนาจาร-พรากผู้เยาว์ ก่อนล่าตัวนกต่อส่งสังเวยกาม

เมื่อวันที่ 25 มี.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเกิดเหตุนักศึกษามหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในจ.อุบล ราชธานี ล่อลวงเด็กชายอายุ 14 ปีไปล่วงละเมิดทางเพศในหอพักแล้วยังถ่ายภาพเก็บไว้แบล็กเมล์ นำไปเผยแพร่ในกลุ่มชายรักชาย โดยเหตุการณ์ดังกล่าวถูกเปิดเผยขึ้นเมื่อวันที่ 24 มี.ค. นางหน่อย (นามสมมติ) พา ด.ช.ต้อม (นามสมมติ) อายุ 14 ปีเข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ. วิรุฬ กลางคำ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ. วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี ว่าด.ช.ต้อมถูกนายพล (นามสมมติ) อายุ 21 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งใน จ.อุบลราชธานี ล่อลวงไปล่วงละเมิดทางเพศแล้วยังถ่ายภาพเก็บไว้แบล็กเมล์ นำไปเผยแพร่ในกลุ่มชาย รักชาย

นางหน่อย (นามสมมติ) มีภูมิลำเนาอาศัยอยู่ในเทศบาลเมืองวารินชำราบ จ.อุบลราชธานี ได้นำตัว ด.ช.ต้อม อายุ 14 ปี เข้าพบกับ ร.ต.อ. วิรุฬ กลางคำ พนักงานสอบสวน สภ.วาริน ชำราบ เพื่อแจ้งความถูกนักศึกษามหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งของจังหวัด ลวงไปทำอนาจารล่วงละเมิดทางเพศในหอพัก เหตุเกิดเมื่อช่วงค่ำวันที่ 23 มีนาคมที่ผ่านมา

นางหน่อยให้การว่า เมื่อช่วงค่ำวันที่ 23 มี.ค. ลูกชายซึ่งเรียนอยู่ชั้นม.2 ได้หายไปจากบ้านโดยไม่ได้ขออนุญาตจึงพยายามติดต่อผ่านโทรศัพท์แต่ติดต่อไม่ได้ ก่อนจะกลับเข้าบ้านมาตอนกลางดึก ตนจึงพยายามคาดคั้นสอบถาม เอาความจริงแต่ลูกชายก็ไม่ยอมบอกว่าออกไปไหนกับใคร จนกระทั่งวันนี้ลูกชายมาเล่าให้ฟังว่าถูกบังคับให้ไปมีเพศสัมพันธ์กับนักศึกษาชายคนหนึ่งก่อนที่จะนำตัวมาส่งบ้าน


นางหน่อยกล่าวต่อว่าลูกชายเล่าให้ฟังว่าเมื่อประมาณกลางปี 2559 ได้พูดคุยเฟซบุ๊กกับคนชื่อเบล นานกว่า 1 เดือน โดยคนชื่อเบล บอกว่าตัวเองเป็นผู้หญิงและให้ถ่ายภาพอวัยวะ เพศส่งไปให้ดูและขอมาเรื่อยๆ จนลูกชายเกิดความรำคาญจึงบล็อกไม่คุยด้วย แต่คนชื่อเบลก็สมัครเฟซบุ๊กชื่ออื่นแล้วกลับเข้ามาข่มขู่ หากไม่คุยด้วยจะเอาภาพถ่ายลงประจานในเฟซบุ๊ก ล่าสุดเมื่อวันที่ 23 มี.ค. คนชื่อเบลได้ดึงลูกชายเข้าร่วมพูดคุยในห้องลับที่มีสมาชิกเป็นผู้ชายอยู่ประมาณ 4-5 คน พร้อมยื่นเงื่อนไขให้เลือกเอาชายในห้องที่จะต้องไปมีเพศสัมพันธ์ด้วย 1 คน หากไม่ทำตามก็จะนำภาพถ่ายออกมาประจาน ทำให้ลูกชายต้องตัดสินใจเลือกชายคนหนึ่งและไปมีเพศสัมพันธ์ด้วยที่หอพัก ระหว่างมีเพศสัมพันธ์ผู้ชายคนนั้นยังได้ถ่ายภาพผ่านกล้องเว็บแคมบันทึกเก็บไว้ด้วย

ภายหลังร.ต.อ.วิรุฬ ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานแล้ว ได้รายงานไปยัง พ.ต.อ. อดิเทพ พิชาดุลย์ ผกก.สภ.วารินชำราบ ให้รับทราบ จากนั้นพ.ต.อ.อดิเทพ สั่งการให้ตำรวจฝ่ายสืบสวนเดินทางไปเชิญตัว นายณัช (นามสมมติ) อายุ 21 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัย แห่งหนึ่งใน จ.อุบลราชธานี ซึ่งด.ช.ต้อม ระบุว่าเป็นคนที่มารับตัวไปมีสัมพันธ์ที่หอพักมา สอบปากคำ

จากการสอบสวนนายณัชให้การรับสารภาพ ว่า เพื่อนเกย์ชื่อเบล เป็นคนพูดคุยล่อลวงให้ด.ช.ต้อมมามีเพศสัมพันธ์ด้วยจริง ส่วนภาพ ที่บันทึกไว้ระหว่างมีเพศสัมพันธ์จะนำไปใช้แบล็กเมล์ และนำไปเผยแพร่ในกลุ่มชายรักชาย เมื่อนายณัชให้การรับสารภาพ พนักงานสอบสวนจึงรวบรวมพยานหลักขออนุมัติศาลจังหวัดอุบลราชธานี ออกหมายจับเลขที่ จ. 93/2560 ในข้อหากระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปีไปเพื่อการอนาจาร และพรากเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี ไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแล เพื่อการอนาจารควบคุมตัวไว้ดำเนิน คดีตามกฎหมาย พร้อมแจ้งขอเจ้าหน้าที่ สหวิชาชีพมาร่วมสอบสวนปากคำด.ช.ต้อม อย่างละเอียดอีกครั้ง

 


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์