จับ 2 ผู้ต้องหาโปรยใบปลิวบริเวณอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย!!?

จับ 2 ผู้ต้องหาโปรยใบปลิวบริเวณอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย!!?

ผู้บัญชาการตำรวจนครบาลแถลงผลการจับกลุ่ม 2 ผู้ที่โปรยใบปลิว ที่บริเวณอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย เมื่อวันที่ 23 พฤศจิกายนที่ผ่านมา โดยผู้ต้องหานั้นยอมรับทุกข้อกล่าวหา!!

วันนี้(2 ธ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ท.ศรีวราห์  รังสิพราหมณกุล ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล แถลงผลการจับกุม นายวชิร ทองสุข อายุ 44 ปี และนายสิทธิ์ทัศน์ เหล่าวานิชธนาภา อายุ 54 ปี พร้อมของกลางรถเบนซ์ ทะเบียน 1 กม-200 กทม. รถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ ทะเบียน กมร-4 นครปฐม และอุปกรณ์ในการผลิตใบปลิวทั้งหมด หลังผู้ต้องหาทั้งสองร่วมกันโปรยใบปลิว ที่มีข้อความที่ส่อให้เกิดความสับสน ยั่วยุ ปลุกปั่น ก่อให้เกิดความขัดแย้ง รวมถึงร่วมกันฝ่าฝืนประกาศคณะรักษาความสงบแห่งชาติ ฉบับที่ 97 และก่อความไม่สงบ สร้างความปั่นป่วนในราชอาณาจักร  เมื่อวันที่ เมื่อวันที่ 23 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา โดยผู้ต้องหาได้โปรยใบปลิวที่มีเนื้อหาข้อความต่อต้านรัฐบาล และ คสช. ที่บริเวณอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย ก่อนที่จะหลบหนี ซึ่งก่อนหน้านี้ทางทหารได้ออกหมายจับ ผู้ต้องหาทั้ง 2

ทั้งนี้ผู้ต้องหาทั้ง 2 คนให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา พร้อมเปิดเผยว่า เป็นการแสดงออกเชิงสัญลักษณ์ทางประชาธิปไตย พร้อมทั้งเคยเข้าร่วมชุมนุมของทั้ง 2 ฝ่าย โดยต่อจากนี้จะให้ทนายความขอยื่นหลักทรัพย์ จำนวน คนละ 2 แสนบาท ในการประกันตัว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์