จัดหนักจัดเต็ม!! อดีตกำนันหญิงโปรยทานเป็นสร้อยทอง ในงานวันเกิด

จัดหนักจัดเต็ม!! อดีตกำนันหญิงโปรยทานเป็นสร้อยทอง ในงานวันเกิด

จัดหนักจัดเต็ม!! อดีตกำนันหญิงโปรยทานเป็นสร้อยทอง ในงานวันเกิด

อดีตกำนันหญิงปทุมธานีจัดใหญ่ จัดหนักโปรยทานงานวันเกิดเป็นคูปองของรางวัลกว่า 3,000 รางวัล มีทั้งของใช้ น้ำปลา น้ำมันพืช ข้าวสาร ผงซักฟอก จักรยาน เครื่องใช้ไฟฟ้า และรางวัลใหญ่สร้อยคอทองคำหนัก 1 สลึง 5 เส้น

ผู้สื่อข่าวรายงาน เมื่อช่วงเย็นวันที่ 30 มกราคม 2559 บริเวณแถวบ่อดินดีอร่อย

 เนื้อที่ประมาณ 150 ไร่ หมู่ 4 ต.คูขวาง อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี มีการจัดงานวันเกิดนางวันดี ขาวขำ อดีตกำนันหญิง ต.คูขวาง โดยมีชาวบ้านทั้งในเขตพื้นที่และใกล้เคียง มาร่วมงานจำนวนหลายพันคน ซึ่งส่วนใหญ่มาเพื่อต้องการที่จะมารอรับการโปรยทาน หรือของแจกจากอดีตกำนันหญิงคนดังกล่าว สำหรับสิ่งของที่แจกนั้น มีตั้งแต่เครื่องใช้ในครัวเรือน ไม่ว่าจะเป็น กระติกน้ำ น้ำปลา น้ำมันพืช ข้าวสาร ผงซักฟอก รวมไปถึงรถจักรยาน และเครื่องใช้ไฟฟ้า อาทิ เตารีด พัดลม ทีวี ตู้เย็น รวมไปถึงสร้อยคอทองคำหนัก 1 สลึง อีกจำนวน 5 เส้น

ไฮไลท์ในงานจะเป็นการโปรยทานด้วยการใส่บัตรคูปองเข้าไปในลูกปิงปองแบบไข่นกกระท

 จากนั้นให้คนที่จะโปรยลูกปิงปองขึ้นไปอยู่บนที่ตักดินของรถแมคโครจำนวน 5 คัน ที่จอดอยู่กลางลานดิน ก่อนที่จะยกแขนตักดินให้สูงขึ้นจากพื้นดินกว่า 10 เมตร จนกระทั่งถึงเวลา 18.00 น. ก็โปรยลูกปิงปองลงมาสู่พื้นดินให้ชาวบ้านกว่า 2,000 คน ต่างเข้าแย่งกันชุลมุน สร้างความสนุกสนานครื้นเครงให้ผู้มาร่วมงาน และเมื่อทุกคนลูกปิงปองมาแล้ว เมื่อแกะออกมาก็จะพบคูปองที่เขียนข้อความว่าของรางวัลคืออะไร ก็ไปเข้าแถวรับสิ่งของนั้น โดยบางคนได้หลายชิ้น ซึ่งส่วนใหญ่จะได้เกือบทุกคน ส่วนคนที่ดีใจมากที่สุดคือคนที่ได้รับรางวัลเป็นสร้อยคอทองคำ

นางวันดี ขาวขำ อดีตกำนันหญิงเจ้าของงาน กล่าวว่า การจัดงานครั้งนี้มีการจัดขึ้นมาแล้ว 2 วัน

 โดยเป็นงานโกนจุกของหลาน และวันเกิดของตน ซึ่งเกิดวันที่ 30 มกราคม อายุ 61 ปี อีกทั้งยังเป็นเดือนเกิดของนายมนัส ขาวขำ อดีตนายก อบต.คูขวาง สามีตน จึงรวมมาจัดในครั้งนี้ และนับเป็นครั้งที่ 2 ที่มีการจัดงานแล้วแจกทานด้วยของรางวัลให้ชาวบ้าน โดยในช่วงเช้ามีการทำบุญใส่บาตรและจัดโรงทาน ก่อนจะมีการโปรยทาน ที่มีของรางวัลกว่า 3,000 รางวัล พร้อมกับช่วงกลางคืน ก็มีการแสดงดนตรีของศิลปินชื่อดังอีกด้วย.-สำนักข่าวไทย

ขอบคุณข้อมูลจาก  ►http://www.tnamcot.com/?p=393290

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์