จักรทิพย์ลั่น40วันนครบาลปลอดตู้ม้า

นครบาลออกโรงโต้"กระทรวงยุติธรรม" ไม่ได้ละเลยปฏิบัติกวดขันจับกุม"ตู้ม้า" อ้างเกลี่ยกำลังดูม็อบ"ปล่อยตู้ม้า-อบายมุข-บ่อนพนัน" เกลื่อนกรุง เร่งเดินหน้าระดมปราบปรามจริงจัง ลั่น 40 วันรวบได้หมด ไม่ปล่อยโผล่โจ๋งครึ่มมอมเมาเด็ก-เยาวชน

(25พ.ค.) เวลา 10.00 น. พล.ต.ต.จักรทิพย์ ชัยจินดา รองผบช.น. รับผิดชอบงานปราบปรามอบายมุขการพนัน ชี้แจงตอบโต้กรณีนายพีระพันธ์ สาลีรัตน์ถวิภาค รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรมออกมาระบุ

ตำรวจนครบาลไม่กวดขันจับกุมตู้ม้าอย่างจริงจัง ทำให้หลายพื้นที่มีการลักลอบเปิดเล่นกันอย่างโจ๋งครึ่มมอมเมาเด็กและเยาวชนเป็นจำนวนมากว่า ตำรวจนครบาลทุก สน.ไม่ได้ปล่อยประละเลยให้เปิดเล่นตู้ม้ามอมเมาเด็กและเยาวชนแต่อย่างใด ที่ผ่านมามีการระดมกวาดล้างอบายมุขสิ่งผิดกฎหมายมาโดยตลอด


 เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาได้ประชุมฝ่ายสืบสวนตำรวจนครบาลทั้งหมดกำชับเน้นย้ำการปฏิบัติพร้อมออกแผนปฏิบัติระดมกวาดล้างอย่างจริงจังแล้วเริ่มดำเนินการตั้งแต่วันที่ 20 พ.ค.จนถึงวันที่ 19 มิถุนายนรวม 40 วันจากนี้ไปเชื่อว่าจะสามารถปราบปรามจับกุมได้หมดทุกพื้นที่ และต้องยอมรับอย่างหนึ่งว่าที่ผ่านมาอาจหย่อนยานการปฏิบัติไปบ้างเพราะนอกจากนี้ตำรวจจะมีหน้าที่รับผิดชอบหลายด้านแล้วยังแบ่งกำลังส่วนหนึ่งมาดูแลความสงบเรียบร้อยกลุ่มผู้ชุมนุมต่างๆด้วยทำให้กำลังไม่เพียงพอ


 หลังเสร็จสิ้นการชุมนุมจะระดมกวาดล้างอาชญากรรมต่างๆในทุกเรื่องทั้งเรื่องสินค้าละเมิดลิขสิทธิ์ อบายมุข สิ่งผิดกฎหมายอย่างจริงจังแน่นอน ส่วนการชี้แจงให้ข้อมูลต่อสาธารณะของหน่วยงานที่เกี่ยวข้องรวมถึงกระทรวงยุติธรรมนั้น ตำรวจนครบาลน้อมรับฟังคำแนะนำเพื่อนำไปปรับปรุงแก้ไขหากเป็นความประสงค์ดีโดยไม่มีนัยแอบแฝงก็พร้อมรับฟังนับเป็นเรื่องดีที่หลายฝ่ายช่วยกันสอดส่องดูแลสังคมของเรา


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์