จราจรติดขัดแจ้งเลี่ยงถนนจรัญสนิทวงศ์

จราจรติดขัดแจ้งเลี่ยงถนนจรัญสนิทวงศ์


ผู้สื่อข่าวรายงานสภาพการจราจรบนถนนจรัญสนิทวงศ์ภายหลังน้ำลดกลับเข้าสู่ภาวะปกติว่า

การจราจรตลอดสายทั้งขาเข้าและขาออกเป็นไปด้วยความติดขัดเนื่องจากเป็นแนวก่อสร้างโครงการรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน ช่วงบางซื่อ-ท่าพระ และหัวลำโพง-บางแค โดยมีแนวการก่อสร้างส่วนหนึ่งพาดผ่านถนนจรัญสนิทวงศ์ตลอดสาย

โดยได้รับการชี้แจงจาก พ.ต.ท.วีระศักดิ์ วงศ์วานิช รองผกก.สน.บางพลัด รับผิดชอบงานด้านการจราจรว่า ส่วนของพื้นที่ สน.บางพลัด ผู้รับเหมาได้ขยายพื้นที่ก่อสร้างเพิ่มเติมทำให้เหลือช่องทางจราจรให้รถวิ่งเพียงฝั่งละ 2 ช่องเท่านั้น 

พบว่า จุดที่มีปัญหามากคือ บริเวณหน้าสำนักงานเขตบางพลัด จนเกือบถึงทางลงอุโมงค์บางพลัดมีการปิดช่องทางฝั่งขาเข้ามุ่งหน้าแยกบางพลัด เหลือเพียงช่องทางเดียว ทำให้ต้องจัดการจราจรให้ฝั่งขาเข้าวิ่งสวนทางมาที่ฝั่งขาออกได้ 1 ช่องทาง ในช่วงที่มีการจราจรหนาแน่น และต้องปิดช่องทางสวนการจราจรดังกล่าวในช่วงกลางคืน เพื่อให้เครื่องจักรเข้าทำงานในพื้นที่ได้ทำให้เกิดปัญหาจราจรติดขัดบนถนนจรัญสนิทวงศ์ฝั่งขาเข้า จากสะพานพระราม 7 มุ่งหน้าแยกบางพลัด ตลอดทั้งวัน 

แม้กระทั่งช่วงดึก เพราะเหลือช่องการจราจรเพียง 1 ช่อง นอกจากนี้ปัญหาของถนนจรัญสนิทวงศ์ในช่วงที่มีการก่อสร้าง คือ มีป้ายรถประจำทางตลอดแนว ทำให้การจราจรต้องหยุดชะงักเป็นช่วง ๆ และถ้ายิ่งมีรถจอดเสียจะส่งผลให้การจราจรแย่ลงไปอี

จึงขอให้ผู้ที่ไม่จำเป็นต้องใช้เส้นทางหลีกเลี่ยงเดินทางไปเส้นทางอื่นจะดีกว่า



จราจรติดขัดแจ้งเลี่ยงถนนจรัญสนิทวงศ์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์