จบไม่จบ!! ศาลเลื่อนไกล่เกลี่ยคดี ไฮโซตั๋มโพสต์หมิ่นหมอแอร์

จบไม่จบ!! ศาลเลื่อนไกล่เกลี่ยคดี ไฮโซตั๋มโพสต์หมิ่นหมอแอร์


16 พ.ย. ศาลอาญา ถ.รัชดาภิเษกศาลนัดตรวจพยานหลักฐาน พ.ต.ท.พ.ญ.อัญชุลี ธีระวงศ์ไพศาล หรือหมอแอร์ เป็นโจทก์ร่วมยื่นฟ้อง น.ส.วิชชุดา ลีนุตพงษ์ หรือไฮโซตั๋ม เป็นจำเลยในความผิดฐานหมิ่นประมาทผู้อื่นโดยการโฆษณา กรณีเมื่อวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2558 เวลาไม่ปรากฏชัด น.ส.วิชชุดา จำเลยได้หมิ่นประมาทใส่ความ พ.ต.ท.พ.ญ.อัญชุลี ธีระวงศ์ไพศาล หรือ หมอแอร์ ผู้เสียหายต่อบุคคลที่สาม ผ่านทางโปรแกรมเฟซบุ๊กส่วนตัว ของจำเลย ทำให้ผู้อื่นเข้าใจว่าผู้เสียหายเป็นผู้หญิงไม่ดี ไม่รู้จักอาย ใจง่าย และแอบไปอยู่กินฉันสามีภริยากับชายอื่น ซึ่งไม่เป็นความจริง น่าจะทำให้เสียชื่อเสียง ถูกดูหมิ่นเกลียดชัง เหตุเกิดที่ แขวงวังใหม่ เขตปทุมวัน กทม.

คดีมีความคืบหน้าในการเจรจาเป็นลำดับ และเชื่อว่าจะสามารถตกลงกันได้ โดยไม่จำเป็นต้องนัดตรวจพยานหลักฐานอีก ดังนั้นจึงอนุญาตให้เลื่อนตรวจพยานหลักฐานไปวันที่ 23 พฤศจิกายน เวลา 11.30 น. ซึ่งเป็นวันเดียวกันกับวันนัดไกล่เกลี่ย ทั้งนี้ศาลได้กำชับว่าหากคู่ความตกลงกันไม่ได้ หรือไม่มีความคืบหน้าในการเจรจา ศาลจะตรวจพยานหลักฐานและกำหนดวันสืบพยานของคู่ความทั้งสองฝ่ายต่อไป

ภายหลังหมอแอร์ กล่าวว่า คดีนี้เข้าสู่กระบวนการยุติธรรมแล้ว มีความเชื่อมั่น อย่างไรก็ตามในส่วนของการเจรจาไกล่เกลี่ยคดี นั้นมีท่าทีที่จะตกลงกันได้ ถ้าหากอีกฝ่ายสำนึกผิดและขอโทษจากใจจริง และจะไม่กระทำอีก ก็สามารถพูดคุยกันได้ ซึ่งศาลนัดไกล่เกลี่ยคดีกันอีกครั้งในสัปดาห์หน้า

ด้านไฮโซตั้มกล่าวว่า ในส่วนของรายละเอียดคดีความให้เป็นหน้าที่ของทนายความ ซึ่งพร้อมที่จะเดินทางมาศาลทุกครั้งและนัดหน้าก็อาจจะเดินทางมาศาลด้วยตนเอง รายละเอียดการเจรจาไกล่เกลี่ยใกล้จะสำเร็จแล้ว เหลือเพียงการพูดคุยอีกบางส่วน ซึ่งศาลนัดเจรจาไกล่เกลี่ยและตรวจพยานหลักฐานอีกครั้งในวันที่ 23 พฤศจิกายนนี้


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์