จบดราม่า! จ้างจัดงานแต่ง 5 หมื่นเหมือนราคา 500 กราบเท้าขอโทษบ่าวสาว (มีคลิป)

จบดราม่า! จ้างจัดงานแต่ง 5 หมื่นเหมือนราคา 500 กราบเท้าขอโทษบ่าวสาว (มีคลิป)

จากกรณีดราม่า บ่าวสาวชาวราชบุรีที่ได้โพสต์เฟซบุ๊กว่า ตนได้ว่าจ้างออร์แกไนเซอร์จัดงานด้วยแพ็คเก็ตราคากว่า 5 หมื่นบาท แต่กลับจัดงานไม่เป็นไปตามข้อตกลงจ้าง 5 หมื่น เหมือน 500 บาท ตามที่ได้นำเสนอไปแล้วนั้น

 

ล่าสุดนายเกียรติคุณ มีทอง นางสาวอมรรัตน์ แสงสี บ่าวสาว ได้เดินทางพร้อมด้วย นางสาวจริญญา รัตนุกิจ ออร์แกไนเซอร์ และนายกานต์รวี ทองเจริญ เจ้าของร้านพรีเว็ดดิ้งเจสซิก้า เข้าพบกับ พนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรปากท่อ อำเภอปากท่อ จังหวัดราชบุรี โดยพนักงานสอบสวนได้เชิญคู่บ่าวสาวเข้าสอบถามข้อมูลเป็นรอบแรก โดยที่ทั้งคู่ก็เล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นให้พนักงานสอบสวนฟังเมื่อซักถามเสร็จเจ้าหน้าที่จึงได้เชิญให้คู่บ่าวสาวออกไปรอที่ด้านนอก จากนั้นได้เชิญทางด้านออ จากนั้น ออร์แกไนเซอร์และเจ้าของร้านพรีเว็ดดิ้งเจสซิก้าเข้ามาซักถามข้อมูล เมื่อพนักงานสอบสวนซักถามข้อมูลเสร็จเป็นที่เรียบร้อยจึงได้เชิญทั้งสามฝ่ายเข้าพูดคุยและทำความเข้าใจซึ่งกันและกัน ก่อนที่จะเป็นคนกลางในการรับทราบปัญหาเคลียร์ใจกันโดยทั้งหมดก็ตกลงกันด้วยดี

 

จากนั้นทางคู่บ่าวสาว ออร์แกไนเซอร์และเจ้าของร้านพรีเว็ดดิ้งเจสซิก้าได้ออกมานั่งตกลงและพูดคุยกันที่โต๊ะโซฟ้าที่หน้าห้องพนักงานสอบสวนซึ่งบรรยากาศก็เป็นไปด้วยดีโดยในระหว่างที่ทั้งหมดได้พูดคุยกัน นางสาวจริญญา รัตนุกิจ ออร์แกไนเซอร์ผู้ที่รับจัดงานแต่งของคู่บ่าวสาว ได้ก้มลงกราบขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยที่ทางเจ้าบ่าวและเจ้าสาวก็ตกใจและรีบลงจากโซฟาที่นั่งพร้อมเอามือมารับการก้มกราบขอโทษของนางสาวจริญญา ออร์แกไนเซอร์ทันที พร้อมทั้งบอกว่าทั้งเจ้าบ่าวและเจ้าสาวไม่ติดใจอะไรแล้วเพราะงานก็ผ่านมาได้หลายวันเพียงแค่อยากให้ทางคุณจริญญา ออกมารับผิดชอบออกมาขอโทษเท่านั้นไม่ใช่เงียบหายไปเท่านั้น ซึ่งวันนี้ตนทั้งสองคนก็รู้สึกยินดีและให้อภัยพร้อมทั้งให้โอกาส แต่ครั้งต่อไปการจะรับงานใครก็อยากให้ทำให้ดีกว่านี้ทำให้รัดกุมและขอให้งานของตนเองเป็นงานสุดท้ายที่จะเกิดปัญหาขึ้น จากนั้นทั้งหมดก็ทำความเข้าใจกันและแยกย้ายกันกลับ

ผู้สื่อข่าวได้พูดคุยกับทางนางสาวจริญญา รัตนุกิจ ออร์แกไนเซอร์ โดยทางคุณจริญญา ได้เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า ตนเองได้รับจัดงานทั้งเช้าและเย็นในราคา 50,900 บาท มีตั้งแต่พิธีสงฆ์ ขันหมากเอก ขันหมากโท และในส่วนของงานเย็น โดยตนเองยอมรับข้อผิดพลาดในส่วนของงานเย็นจากประเด็นในการคุยกันถึงธีมงานว่าโดยที่ตนเองเข้าใจว่าเป็นธีมงานสีน้ำเงิน ซึ่งแบล็คดร๊อปตนเองกทำขึ้นให้ใหม่ แต่ในกรณีที่เจ้าสาวส่งรูปมาว่าอยากได้แบบนี้ ซึ่งตนเองก็ยอมรับว่าพลาดในเรื่องของการดูแบบตนเองเข้าในผิดไปเองว่าแค่ธีมงานสีน้ำเงิน สีแบบนี้นะตนเองก็เลยจัดทำให้ แต่พองานออกมาแล้วตนเองก็เข้าใจบ่าวสาวว่าผิดหวังที่ว่างานไม่ได้เป็นไปตามแบบที่ตัวเองอยากได้ ซึ่งตนเองก็แสดงความรับผิดชอบตั้งแต่คืนนั้น โดยที่ตนเองก็ได้ทำการโอนเงินคืนให้กับทางคู่บ่าวสาวไปจำนวน 15,000 บาท แต่ที่เสียใจที่สุดคือการที่ตนเองนั้นต้องทำให้ชื่อสียงของทางร้านเจสซิก้าต้องเสียชื่อเสียง ซึ่งทางร้านมีบุญคุณกับตนเองมาก พูดตรงๆทำให้ชื่อร้านเสียหาย เพราะข่าวที่ออกไปบางคนรู้จริงบางคนไม่รู้จริงก็ด่ากันอย่างเสียๆหายๆซึ่งหน้าจะถามกันก่อนคนที่ด่าออกไปน่าจะเข้ามาถามกันก่อนว่ามันเป็นเพราะอะไร ซึ่งตนเองยืนยันว่าทางร้านเจสซิก้าไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้อง

 

ส่วนในกรณีประเด็นเรื่องกล่องโฟมที่นำมาใช้เป็นกล่องรับซองหน้างาน ตรงนี้ตนเองยอมรับว่าพลาด ซึ่งกล่องโฟมไม่ใช่ว่าไม่มีอุปกรณ์และนำกล่องโฟมมานะ ตนเองคิดว่าโง่เองที่ไม่ได้คิดว่ากล่องโฟมจะราคาถูก คือการทำงานของตนเองต้องคลุกคลีกับโฟมอยู่แล้ว ซึ่งตนเองคิดว่ากล่องโฟมเรียบและสวยก็เลยเอามาใช้และตั้งใจซื้อมาก่อนหน้านั้นตรงนี้ตนเองก็ยอมรับผิดพลาดและก็ได้ขอโทษทางเจ้าบ่าวและเจ้าสาวไปแล้ว ซึ่งตนเองก็ยอมรับผิดทั้งหมดในส่วนที่ผิดพลาดและพร้อมที่จะปรับปรุงแก้ไขให้ดีขึ้น
ด้านเจ้าบ่าวและเจ้าสาว กล่าวว่า เราทั้งสองก็ไม่ได้ติดใจเอาความอะไรแล้ว อยากให้ออกมา


 

ชมคลิปด้านล่าง
VVVV
VVV
VV
V
V
V

 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์