จนท.เร่งเก็บ ‘เซ็กส์ทอย’ ในถ้ำพระนาง

จนท.เร่งเก็บ ‘เซ็กส์ทอย’ ในถ้ำพระนาง


จนท.เร่งเก็บ ‘เซ็กส์ทอย’ ในถ้ำพระนาง หลังนทท.วางปะปนกับปลัดขิก!! โพสต์ลงเว็บต่างประเทศ


 วันที่ 26 ต.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีมีเว็บไซด์ต่างชาติโพสต์ภาพเซ็กส์ทอยในถ้ำพระนาง ที่หาดอ่าวไร่เลย์ หมู่ที่ 2 ต.อ่าวนาง อ.เมือง จ.กระบี่ โดยเป็นอวัยวะเพศชายเทียม ที่ทำจากซิลิโคนวางปะปนอยู่กับปลัดขิก ที่ชาวบ้านนำมาบูชาจำนวนมากตามความเชื่อ ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ต่างๆ นานา ถึงความไม่เหมาะสม

 ล่าสุดช่วงบ่ายวันนี้ เจ้าหน้าที่ที่อุทยานแห่งชาติหาดนพรัตน์ธารา-หมู่เกาะพีพี จ.กระบี่ พร้อมด้วยบีชการ์ด ชมรมธุรกิจการท่องเที่ยวอ่าวไร่เลย์ เข้าเก็บเซ็กส์ทอย หรืออวัยวะเพศเทียมที่มีผู้นำมาวางไว้ปะปนกับปลัดขิกภายในถ้ำพระนางแล้ว และได้ทำการตรวจสอบบริเวณดังกล่าวอย่างละเอียด ซึ่งพบว่ามีอยู่ 1 ชิ้น จึงได้เก็บออกมา

 นายโยธิน แก้วการดี หัวหน่วยชุดรักษาความปลอดภัย หรือ บีชการ์ดอ่าวไร่เลย์ กล่าวว่า หลังมีข่าวดังกล่าวออกมา ก็ส่งผลทำให้ภาพลักษณ์ไม่ดี จึงได้เข้าไปตรวจสอบโดยพบว่ามีอวัยวะเพศเทียมที่แปลกไปจากชิ้นอื่นๆ อยู่ 1 ชิ้น ซึ่งทำจากซิลิโคน เจ้าหน้าที่จึงได้เก็บออกเพื่อนำไปทิ้ง ส่วนผู้ที่นำมาวางไว้ คาดว่าเป็นนักท่องเที่ยวที่รู้เท่าไม่ถึงการณ์

 ด้านนางวิยะดา ศรีรางกูล ผู้อำนวยการสำนักงานการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานกระบี่ กล่าวว่า กรณีที่เกิดขึ้นเชื่อว่าเป็นการเข้าใจที่คลาดเคลื่อนของนักท่องเที่ยว เชื่อว่ากรณีที่เกิดขึ้น ไม่กระทบต่อการท่องเที่ยว แต่กระทบความรู้สึกของคนที่นับถือ จึงต้องขอความร่วมประชาชนช่วยกันเป็นหูเป็นตา และแจ้งผู้เกี่ยวข้องรับทราบเพื่อดำเนินการแก้ไขต่อไป 

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์