ง้อไม่สำเร็จ! ผัวโหดกระหน่ำยิงเมียหมดแม็กดับสยอง ลุงเข้าห้ามโดนด้วย

เมื่อวันที่ 11 ม.ค. ร.ต.อ.อัศวมิตร ชัยศรี ร้อยเวร สภ.ชะอำ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี เปิดเผยว่า เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 10 ม.ค.ที่ผ่านมา ได้รับแจ้งเหตุคนยิงกัน ที่บ้านเลขที่ 13 ม.4 ต.ห้วยทรายเหนือ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมกำลังตำรวจจำนวนหนึ่ง เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิธรรมสถานเพชรบุรีจุดชะอำ และเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองในพื้นที่

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ 2 ชั้น บริเวณลานหน้าบ้านพบกองเลือดขนาดใหญ่ 2 จุด และพบปลอกกระสุนปืนขนาด .38 จำนวน 6 ปลอก หัวกระสุนขนาดเดียวกัน 1 หัว ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน พร้อมตรวจสอบในที่เกิดเหตุอย่างละเอียด ส่วนผู้บาดเจ็บ 2 ราย ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลชะอำ ทราบชื่อคือน.ส.ปัทมา อินทรกับจันทร์ อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 88 ม.4 ต.ห้วยทรายเหนือ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าบริเวณหน้าท้องด้านซ้ายทะลุหลัง 1 นัด อาการสาหัส ก่อนเสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนผู้บาดเจ็บอีก 1 ราย คือนายปัญญา อินทรกับจันทร์ อายุ 64 ปี ซึ่งเป็นลุงของผู้เสียชีวิต ถูกยิงเข้าที่บริเวณขาซ้าย จนเป็นแผลฉีกขาด

จากการสอบถามนางประทุม อินทรกับจันทร์ อายุ 58 ปี ภรรยาของนายปัญญา กล่าวว่า ผู้ก่อเหตุคือนายแด้ ซึ่งเป็นสามีของน.ส.ปัทมาที่เสียชีวิต โดยน.ส.ปัทมาเป็นหลานสาว ซึ่งก่อนหน้านี้ 3-4 เดือน หลานสาวได้ขอแยกทางกับนายแด้ แต่นายแด้ไม่ยอม และมีปากเสียงทะเลาะวิวาทกันหลายครั้ง จนกระทั่งหลานสาวได้ย้ายกลับมาอยู่บ้านพ่อ ซึ่งนายแด้ได้ตามมาง้อขอคืนดีตลอด แต่หลานสาวยืนยันขอแยกทางและไม่ยอมคืนดีด้วย

นางประทุม กล่าวต่อว่า จนเป็นเหตุให้มีปากเสียงทะเลาะกันอยู่ตลอด และก่อนเกิดเหตุ หลานสาวกำลังทำอาหารอยู่ในห้องครัว นายแด้ได้เข้ามาเพื่อง้อขอคืนดีอีกครั้ง และเกิดทะเลาะมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง จนทำให้นายแด้เกิดความโมโหชักปืนยิงใส่หลานสาวจำนวนหลายนัด โดยหลานสาวพยายามวิ่งหนีจนล้มลงบริเวณใต้ถุนบ้าน นายแด้ได้เดินตามมายิงซ้ำจนกระสุนหมด

นางประทุม กล่าวอีกว่า และขณะที่นายแด้กำลังใส่กระสุนเข้าในรังเพลิง นายสมคิด พ่อของน.ส.ปัทมา และนายปัญญา ซึ่งเป็นลุงที่ถูกยิงบาดเจ็บได้ออกมาพบและพยายามเข้าช่วย แต่กลับถูกนายแด้ใช้ปืนยิงใส่จนกระสุนถูกขาของนายปัญญา ซึ่งเป็นลุง ได้รับบาดเจ็บ ก่อนวิ่งหลบหนีไป ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจกระจายกำลังเร่งติดตามตัวนายแด้ ผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมาย


ง้อไม่สำเร็จ! ผัวโหดกระหน่ำยิงเมียหมดแม็กดับสยอง ลุงเข้าห้ามโดนด้วย


ง้อไม่สำเร็จ! ผัวโหดกระหน่ำยิงเมียหมดแม็กดับสยอง ลุงเข้าห้ามโดนด้วย


ง้อไม่สำเร็จ! ผัวโหดกระหน่ำยิงเมียหมดแม็กดับสยอง ลุงเข้าห้ามโดนด้วย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:08 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์