ง้อสาวไม่สำเร็จ หนุ่มเชียงรายบึ้มตัวเองตาย กลางร้านหมอนวด!

ง้อสาวไม่สำเร็จ หนุ่มเชียงรายบึ้มตัวเองตาย กลางร้านหมอนวด!


หนุ่มเชียงรายตามง้อสาวไม่สำเร็จ ยกระเบิดมาขู่ ก่อนบึ้มดับชีวิตตัวเอง พร้อมทิ้งจดหมายสั่งเสีย ด้านแฟนสาวรอดตายหวุดหวิด

เมื่อวันที่ 24 มิถุนายน 2559 พ.ต.ท. ประเสริฐ รู้ทำนอง รอง ผกก.สอบสวน สภ.แม่สาย จ.เชียงราย ได้รับแจ้งว่า มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส จากเหตุระเบิดในร้านหมอนวดแผนโบราณ บริเวณริมถนนพหลโยธิน หลังจากการเข้าตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ พบที่นอน หมอน ผ้าห่ม และเศษชิ้นส่วนระเบิด พร้อมด้วยคราบเลือดเต็มอยู่ทั่วพื้นที่ ใกล้เคียงพบ นายเอ (สงวนนามสกุล) อายุ 54 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่จึงได้รีบนำตัวส่งไปยังโรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์ ก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากการสอบสวน นางสาวบี (นามสมมุติ) พนักงานนวดแผนโบราณ อายุ 24 ปี ได้การว่า ก่อนเกิดเหตุนายเอได้เข้ามาใช้บริการนวดที่ร้าน ซึ่งขณะที่กำลังนวดอยู่ จึงพากันขึ้นไปดูก็พบนายติ๊บนอนจมกองเลือดอยู่ และได้รีบแจ้งหน่วยกู้ภัยกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ด้านนางแดง (นามสมมุติ) พนักงานนวดแผนโบราณที่เคยคบหากับนายเอได้กล่าวต่อว่า ตนกับนายเอเคยคบหากัน แต่ช่วงหลังตนเริ่มตีตัวออกห่าง นายเอก็ได้พยายามมาง้อขอคืนดี ซึ่งระหว่างที่กำลังทำการนวดอยู่ก็ยังคงพูดจากันปกติ จู่ๆ นายเอก็ได้ควักระเบิดออกมาขู่ พร้อมบอกว่า หากไม่รักก็ตายไปด้วยกัน ก่อนนายเอจะหยิบไฟแช็คขึ้นมาเตรียมจุดระเบิด ซึ่งตอนนั้นตนเห็นท่าไม่ดี จึงรีบวิ่งหนีออกมาที่ชั้นล่างและเสียงระเบิดก็ดังขึ้นอย่างสนั่น

จากนั้น ทางเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ได้เข้าตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุอีกครั้ง พบเศษพลาสติกพีวีซี หัวน็อต และดินปืนกระจายทั่วห้อง คาดว่าระเบิดที่ผู้ตายพบมาคงเป็นระเบิดประดิษฐ์เอง ชนิดอัดดินปืนในท่อพีวีซี มีชนวนแบบเดียวกับที่ใช้ระเบิดปลา และจากการตรวจสอบบ้านพักผู้ตายก็พบจดหมาย สั่งเสียญาติพี่น้อง ข้อความว่า "ขอโทษญาติพี่น้องทั้งหลายมันหลอกมาหลายครั้งหลายหน จนอดไม่ได้ มันลืมคำสัญญา ผมขอโทษ" ซึ่งทางญาติก็ได้ยืนยันว่าเป็นลายมือนายเอจริงจึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐานในขั้นต่อไป




ขอขอบคุณภาพจาก : Springnews
ข้อมูลเพิ่มเติมจาก : เดลินิวส์

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์