งูเหลือมเลื้อยสยองเขมือบลิงหนักกว่า3กิโล

งูเหลือมยาวกว่า 2 เมตรเขมือบลิงหนักกว่า 3 กิโลจนเลื้อยไปไหนไม่ไหวขย่อนออกมาจนพบว่าเป็น"ลิง"จริงๆ

งูเหลือมเลื้อยสยองเขมือบลิงหนักกว่า3กิโล


                  วันที่ 6 ต.ค. 55 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่เวหาปทุมธานี ที่บริเวณริมถนนพหลโยธิน (ขาเข้ากรุงเทพ) พบว่าที่บริเวณหน้าป้อมยามของฟาร์มโชคชัย ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี มีงูเหลือมยาวประมาณ 2 เมตร ที่น่าจะกินลิงแสมเพศผู้ ที่ทางฟาร์มโชคชัยเลี้ยงเอาไว้ จำนวน 3 ตัว แต่มีลิงหายไป 1 ตัว

              ด้านนายเดชา โสมนะวัตร อายุ 28 ปี เล่าว่า ตนเป็นหัวหน้า รปภ.อยู่ที่ ฟาร์มโชคชัย ซึ่งเมื่อคืนที่ผ่านมาได้มีลิงแสมหายไปจากกรงหนึ่งตัว ที่ทางฟาร์มเลี้ยงเอาไว้จำนวน 3 ตัว ก็คิดว่ามันหลุดหนีไป แต่ต่อมาก็ได้พบงูเหลือมตัวดังกล่าวนอนขดอยู่บริเวณข้างกำแพง จึงได้แจ้งวิทยุให้ อาสาสมัครศูนย์เหยี่ยวเวหาปทุมธานี มาช่วยจับ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ รปภ.ของฟาร์มโชคชัย ได้จับงูดังกล่าวไว้ได้แล้ว

             เจ้าหน้าที่เวหาฯเดินทางมาถึงได้เฝ้าดูอยู่ สังเกตเห็นงูนั้น ขย่อนขาและหางลิงออกมาที่ละน้อย จึงทราบว่าเป็นลิงจริงๆ จนกระทั่ง งูได้คายลิงออกมาจนหมด ทำให้งูอ่อนแรงและไม่สามารถเลื้อยไปได้ ส่วนลิงนั้นได้ตายไปแล้วขณะอยู่ในท้องงู และพบว่าที่ท้องของงูนั้นมีขนาดใหญ่ หนักประมาณ 3-4 กิโล
หลังจากนั้นทางเจ้าหน้าที่อาสาสมัครฯได้จับงูตัวดังกล่าวไปพักไว้ที่กรงที่ทางศูนย์เหยี่ยวเวหาปทุมธานีมีอยู่เพื่อรอเอาไปปล่อยคืนสู่แหล่งธรรมชาติที่เขาใหญ่ต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์