งูจงอางเจ้าที่เฮี้ยน!ลูกประดู่วิ่งโร่ขอขมา

ทหารเรือเจออิทธิฤทธิ์งูจงอางเจ้าที่ ที่ทำหน้าที่คอยพิทักษ์เฝ้าสมบัติเก่า ในค่ายทหารเรือสัตหีบ

หลังมีพลทหารเอาไม้ตีงูจงอางตัวผู้ตาย แล้วเอาเนื้อไปผัดเผ็ดกินกับเพื่อนทหารด้วยกัน ตกกลางคืนงูจงอางตัวเมียมาเข้าฝัน ฉกกัดที่แขน บอกให้นำซากชิ้นส่วนที่เหลือของผัวไปคืนที่ใต้อาคาร ที่กำลังนอนกกไข่อยู่ให้ด้วย ไม่ได้ต้องการเอาชีวิตใคร เพราะวิญญาณผัวมาบอก ถึงคราวตายและหมดอายุแล้ว เลยไม่อยากจองเวรจองกรรมกับใคร กลุ่มพลทหารเลยรีบจุดธูปขอขมา พร้อมกับนำชิ้นส่วนที่เหลือแต่หัวกับหนังงูไปคืนตามฝัน แฉมีทหารเจองูจงอางเลื้อยอยู่ในค่ายกันหลายคน แต่ไม่มีใครตีหรือทำอันตราย เพราะทหารรุ่นพี่สั่งสืบทอดกันมาช้านาน ห้ามตีหรือทำอันตราย เพราะเป็นงูเจ้าที่ และไม่มีใครกล้าลบหลู่ด้วย

เมื่อวันที่ 8 พ.ย. ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดชลบุรีรับแจ้งว่า มีทหารเรือเจออิทธิฤทธิ์งูจงอางเจ้าที่ หลังไปฆ่าตัวผู้เอาเนื้อผัดเผ็ด

งูจงอางตัวเมียเลยมาเข้าฝัน ให้นำซากของผัวไปคืนและจะไม่ทำร้าย เหล่าทหารเลยกลัวอาถรรพณ์ ต้องไปจุดธูปขอขมา จึงไปตรวจสอบภายในศูนย์ฝึกทหารใหม่ กรมยุทธศึกษา ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ พบพลทหารศราวุธ เทียรใส อายุ 22 ปี สังกัดแผนกยุทธโยธา กองบริการ กับเพื่อนทหารกำลังจับกลุ่มวิพากษ์วิจารณ์กับเรื่องลึกลับครั้งนี้
   
โดยพลทหารศราวุธเล่าให้ฟังด้วยน้ำเสียงตื่นเต้นว่า เมื่อ 1-2 วันนี้ ตนกับเพื่อนทหารเห็นงูจงอางกับงูหลามตัวใหญ่เท่ากันเกือบ 3 เมตร

กำลังกัดกันอย่างเอาเป็นเอาตาย โดยทั้งสองฝ่ายผลัดกันรุกผลัดกันรับ ที่บริเวณใต้ต้นขนุนใกล้จอมปลวก สักพักงูหลามพลาดท่าถูกงูจงอางฉกกัดปล่อยน้ำพิษจนตาย จากนั้นงูจงอางจึงค่อย ๆ  เขมือบงูหลามลงท้อง ตนเลยสั่งให้เพื่อนเอาไม้ตีงูจงอางตาย ก่อนจะเอาไปถลกหนังแล่เนื้อ โดยตนเอาเนื้องูจงอางไปผัดเผ็ด ส่วนงูหลามเอาหนังไปทำเข็มขัด

พลทหารศราวุธบอกต่อว่า จากนั้นพอตกกลางคืน ตนหลับและฝันไปว่า มีงูจงอางเพศเมียตัวใหญ่เลื้อยออกมาจากใต้อาคารกองบังคับการกองนักเรียน

ตรงเข้ามากัดที่แขนกับมือตน พร้อมกับบอกว่าขณะนี้มีอายุ 68 ปี เหลือเวลาอีก 2 ปี ก็จะหมดอายุไปเกิดใหม่แล้ว ไม่ได้คิดจะเอาชีวิตใคร เพราะวิญญาณผัวงูจงอางที่กลุ่มทหารฆ่าตายมาบอกว่า ดวงถึงคราวตายและหมดอายุขัย ไม่อยากให้จองเวรจองกรรมกับกลุ่มทหารเหล่านี้เพราะเป็นคนดี เพียงแต่ขอให้นำชิ้นส่วนที่เหลือของงูจงอางไปคืนที่ใต้อาคารที่เลื้อยออกมาด้วย เพราะจะให้ลูกงูที่จะเกิดขึ้นมาลืมตาดูโลก เห็นชิ้นส่วนของพ่อเขา
   
พลทหารศราวุธเล่าอีกว่า งูจงอางเพศเมียยังบอกต่ออีกว่า ตอนนี้กำลังฟักไข่อยู่ 18 ฟอง แต่จะรอดชีวิตเพียงแค่ 4 ตัว เป็นเพศเมีย 2 ตัว เพศผู้ 2 ตัว เพื่อทำหน้าที่เฝ้าสมบัติเก่าในบริเวณนี้ต่อไป

นอกจากนี้ในความฝันงูจงอางเพศเมียยังพาตนไปดูไข่ที่ใต้ถุนอาคารอีกด้วย โดยตนเห็นมีไข่อยู่ 18 ฟองจริง พอตนตื่นตอนเช้าจึงไปเล่าให้เพื่อนที่ร่วมกินเนื้องูผัดเผ็ดฟัง แต่เจอเพียงแค่คนเดียว ส่วนคนอื่นลากลับบ้านและไปฝึกอยู่ ตนกับเพื่อนจึงไปจุดธูปบอกขอขมา และนำชิ้นส่วนงูจงอางที่เหลือแค่หัวกับหนังไปวางไว้ที่ใต้ต้นขนุน จุดที่พวกตนฆ่างูจงอาง
   
ด้านนาวาเอกพงษ์สวัสดิ์ สวัสดิชัย หัวหน้ากองบริการ เปิดเผยว่า เรื่องงูจงอางผัวเมียในศูนย์ฝึกทหารใหม่ เป็นเรื่องที่เล่าสืบต่อกันมาช้านานแล้ว


โดยจะบอกกันปากต่อปากว่า ห้ามใครไปทำร้ายหรือตีอย่างเด็ดขาดเพราะเชื่อกันว่าเป็นงูเจ้าที่ แต่พลทหารศราวุธเป็นทหารใหม่ คงยังไม่รู้เรื่องนี้ อย่างไรก็ตามเรื่องเช่นนี้เป็นความเชื่อของแต่ละคน และไม่มีใครกล้าลบหลู่ด้วย.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์