งามหน้าไหมล่ะ!! คลิปครูสาวพี้ยา! แชร์ว่อนเน็ตรับเปิดเทอม

งามหน้าไหมล่ะ!! คลิปครูสาวพี้ยา! แชร์ว่อนเน็ตรับเปิดเทอม


โซเชียลฯแชร์กันว่อน คลิปครูสาวเมืองพิษณุโลก กำลังใช้อุปกรณ์เสพยาไอซ์อย่างสบายใจ ขณะที่ ผอ.สพป.เขต 2 แจง คลิปเก่าปี 57 คาดอดีตแฟนเป็นผู้เผยแพร่ เหตุครูสาวไม่ยอมคืนดี

เมื่อวันที่ 18 พ.ค. รายงานว่าสมาชิกเฟซบุ๊กรายหนึ่ง เผยแพร่คลิปวิดีโอความยาว 44 วินาที เผยให้เห็นผู้หญิงสวมเสื้อยืดสีชมพูผมยาว กำลังใช้อุปกรณ์ในการเสพยา โดยมีการพ่นควันขาวออกมาด้วย จนทำให้ชาวเน็ตต้องตกใจ และเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างหนักหน่วง พร้อมทั้งมีข้อความระบุว่า "ครูพิษณุโลก โรงเรียน...." เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก นายวิวัฒน์ อ้นน่วม ผอ.สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาพิษณุโลกเขต 2 (สพป.)ว่า 

คลิปดังกล่าวเป็นคลิปเก่าตั้งแต่ปี 57 แต่ไม่มีข่าวเกิดขึ้น โดยในขณะนั้นเบื้องต้นได้ให้ทางผู้อำนวยการโรงเรียนดังกล่าวเรียกตัวครูสาวมาตรวจสอบ แต่ครูสาวให้การปฎิเสธว่าไม่ใช่ตัวเอง ส่วนสาเหตุของคนนำมาเผยแพร่คาดว่าน่าจะเป็นอดีตแฟนของคุณครูคนดังกล่าวนำคลิปมาเผยแพร่ เนื่องจากไม่พอใจที่ผู้หญิงไม่ยอมคืนดีด้วย โดยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาตั้งแต่คลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ในโลกออนไลน์ เกิดเป็นกระแส 2-3 ครั้งที่มีผู้ติดต่อเข้ามาสอบถามข้อเท็จจริงเกี่ยวกับเรื่องนี้




งามหน้าไหมล่ะ!! คลิปครูสาวพี้ยา! แชร์ว่อนเน็ตรับเปิดเทอม


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์