งามหน้าไหมล่ะ!! กรมศิลป์ฯ เตรียมฟ้อง 2 สาวชุดแดง เต้นยั่วในโบราณสถาน!!(มีคลิป)

งามหน้าไหมล่ะ!! กรมศิลป์ฯ เตรียมฟ้อง 2 สาวชุดแดง เต้นยั่วในโบราณสถาน!!(มีคลิป)


งานเข้าเลยนะจ๊ะสาวๆ จากกรณีที่มีการแชร์คลิปของ 2 สาวชุดเดรสสั้นจุ๊ดสีแดงยืนเต้น เด้งไปเด้งมา โดยมีฉากหลังเป็นวันไชยวัฒนาราม โบราณสถานของ จ.พระนครศรีอยุธยา แต่ว่าในคลิปนี้ไม่ได้มีการระบุว่าได้ถ่ายเอาไว้เมื่อไหร่ มีแต่เพียงลายน้ำภาษาอังกฤษเขียนว่า flipagram ความยาว 5.32 นาที โพสต์โดยสมาชิกยูทูปชื่อ VKIZZ วันที่ 5 ส.ค. 58 นี้เอง จากที่คลิปนี้ได้ออกมาแล้วต่างก็มีคนเข้าชมเป็นจำนวนมากและมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ว่าเป็นการกระทำที่ไม่เหมาะสมอย่างแรง ไม่ให้เกียรติสถานที่รวมถึงทำภาพลักษณ์ของโบราณสถานเสียหาย รวมไปถึงคนใน จ.พระนครศรีอยูธยาเองก็ไม่พอใจเช่นกัน

ล่าสุด 7 ส.ค. นายประทีป เพ็งตะโก ผอ.สำนักศิลปากรที่ 3 พระนครศรีอยุธยา ได้มอบหมายให้พนักงานดูแลโบราณสถานไปแจ้งความกับตำรวจเพื่อให้ติดตามสาวชุดแดงทั้ง 2 คนนี้มาดำเนินคดี และได้มีการว่ากล่าวตักเตือน รปภ. ของอุทยานฯ ให้เข้มงวดมากกว่านี้ด้วย

เมื่อสอบถามไปยังแม่ค้าที่ขายของที่ระลึกในระแวกนั้นก็บอกว่า เมื่อประมาณเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ช่วงเย็น พบว่าหญิงสาวทั้ง 2 คน พร้อมทีมงานเป็นผู้ชายถือกล้อง ซื้อตั๋วเข้าไปพร้อมกับนักท่องเที่ยวทั่วไป และถ่ายภาพมากมาย หลายมุม ในลักษณะยั่วยุ จนกระทั่งถึงช่วงทางออกกำแพงแก้วของโบราณสถาน ได้หยุดบันทึกภาพที่ปรากฏตามคลิปอยู่นาน โดยเป็นการทำแบบตั้งใจ



ขอบคุณ youtube :: VKIZZ

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์