งามหน้าเต้นแก้ผ้า!งานเลี้ยงทหาร

งามหน้าเต้นแก้ผ้า!งานเลี้ยงทหาร

งามหน้าวงการสีเขียว สังคมออนไลน์ด่าเปิง หลังมือดีโพสต์ภาพสุดหวิวจ้างนักร้องสาวแก้ผ้าเต้นร้องเพลงงานเลี้ยงทหารแบบไม่อายฟ้าดิน เผยขนาดนายทหารคนหนึ่งถึงกับรับไม่ได้เดินหนี ขณะที่นักเลงคีย์บอร์ดเหน็บคืนความสุขให้กำลังพล

เมื่อวันที่ 8 ก.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่าในโลกของสื่อสังคมออนไลน์ หรือโซเชียลมีเดีย

ได้มีการแชร์คลิปภาพวีดีโองานเลี้ยงปริศนาของเหล่านายทหารกลุ่มหนึ่ง โดยมีการนำเอาหญิงสาวเต้นเปลือยกายร้องเพลงอย่างสนุนสนาน ทำให้ผู้ที่พบเห็นต่างวิพากษ์วิจารณ์ไปวงกว้างถึงความไม่เหมาะสมในเรื่องดังกล่าว
ทั้งนี้ตัวคลิปมีความยาว 33 วินาที เป็นภาพหญิงสาวหน้าตาดี รูปร่างอวบ เปลือยกาย มัดผมด้วยโบว์สีดำขนาดใหญ่ สวมรองเท้าส้นสูงสีดำ กำลังร้องเพลงโชว์ลีลา ยั่วยวน ด้านหลังห้องงานในเลี้ยงขนาดกลาง ที่คาดว่าเลิกลาไปแล้ว

โดยมีนายทหาร และลูกน้องจำนวนหนึ่งนั่งชมอยู่ ซึ่งฝ่ายลูกน้องต่างยกโทรศัพท์มือถือถ่ายกันอย่างสนุนสนาน ก่อนที่นักร้องสาวจะพยายามเดินไปร้องเพลงให้กลุ่มของนายทหารฟังใกล้ ๆ แต่พอเดินไปยังไม่ถึงตัว มีนายทหารคนหนึ่งลุกขึ้นหนีแสดงท่าทางไม่พอใจ เนื่องจากเชื่อว่าเป็นการกระทำที่ไม่ถูกต้อง อาจจะเป็นเพราะลูกน้องบางคนพยายามเอาใจนาย

ภายหลังคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ทำให้ชาวสังคมออนไลน์ต่างแสดงความเห็นกันไปต่าง ๆ นานา
 
ส่วนใหญ่มองว่าการกระทำดังกล่าวว่าไม่เหมาะสม งานเลี้ยงของนายทหาร ไม่ควรมีสิ่งลามกอนาจาร หรือการแสดงที่เกินกว่าเหตุ ไม่ว่าจะเป็นอะไรก็ตาม
ควรให้เกียรติเจ้าภาพที่จัดงานทั้งก่อน และหลัง อีกทั้งบางคนเหน็บว่าเป็นการคืนความสุขให้กำลังพล ขณะเดียวกันมีบางคนแสดงความชื่นชมการกระทำของนายทหารที่ไม่สนับสนุนให้ลูกน้องทำในสิ่งที่ผิดศีลธรรม แต่ก็มีบางส่วนกล่าวหาว่านายทหารอาจรู้เห็นกับลูกน้องก็ได้.



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์