งานเข้าแล้วว!! ขนส่งภูเก็ต จี้สอบแท็กซี่ คิดเงินฝรั่งโคตรแพง 1 กม. 200 บาท(คลิป)

 งานเข้าแล้วว!! ขนส่งภูเก็ต จี้สอบแท็กซี่ คิดเงินฝรั่งโคตรแพง 1 กม. 200 บาท(คลิป)

ขนส่งจังหวัดภูเก็ต เร่งตรวจสอบ แก้ไขปัญหารถสาธารณะคิดราคาแพงเกินจริง หลังชาวต่างชาติโพสต์ร้องเรียนว่อนโซเชียล 


จากกรณีชาวต่างชาติผู้ใช้ Facebook ชื่อ Jack Brown โพสต์คลิป อ้างว่าเกิดอะไรขึ้นกับแท็กซี่ที่ภูเก็ตทำไมถึงได้แพงขนาดนี้ ใครมีอำนาจลงมาดูแลหน่อย เงินเข้ากระเป๋าใครหมด นั่งให้ดูในคลิปนั่งไม่ถึง 2 นาที ไม่ถึง 1 กิโล เมตร โดนไป 200 บาท รบกวนพลังโซเชียล ช่วยกันแชร์ เพื่อจะมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นบ้าง

ด้านนายสมหมาย สุดขาว ขนส่งจังหวัดภูเก็ต เปิดเผยกับสำนักข่าวไอ.เอ็น.เอ็น ว่าขณะนี้ทราบเรื่องแล้ว อยู่ระหว่างตรวจสอบและประสานกับผู้ที่เกี่ยวข้องเพื่อหามาตรการมาแก้ไขให้ได้โดยเร็วที่สุด ทั้งนี้จากกรณีคลิปดังกล่าวยังไม่สามารถติดตามตัวเจ้าของรถตุ๊กตุ๊กผู้ก่อแหตุได้ เนื่องจากไม่ทราบแผ่นป้ายทะเบียน จึงขอให้ผู้เสียหายติดต่อมายังเจ้าหน้าที่ที่หมายเลข 1584 ศูนย์ร้องเรียนกรมการขนส่งทางบก เพื่อหาตัวผู้กระทำผิดมาลงโทษตามกฏหมายต่อไป

พร้อมกันนี้ นายสมหมาย กล่าวต่อว่า รถสาธารณะของจังหวัดภูเก็ตมีอยู่ 3 ประเภท คือ แท็กซี่มิเตอร์ที่คิดราคาตามค่าโดยสารตามปกติที่ปรากฏในมิเตอร์ ส่วนแท็กซี่ป้ายเขียวและรถตุ๊กตุ๊กที่ทางผู้โดยสารต้องต่อรองราคากับผู้ให้บริการเอง

อย่างไรก็ตามขนส่งจังหวัดภูเก็ต ยังกล่าวอีกว่าขอให้ประชาชนคอยเป็นหูเป็นตาให้กับเจ้าหน้าที่หากถูกผู้ใช้บริการรถสาธารณะเอาเปรียบให้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ทันที

ชมคลิปด้านล่าง
VVVVVVVVV
VVVVVVV
VVVV
VVV
VV
V

 

 



ขอบคุณข่าวจาก INNNEWS 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์