งานเข้า! เปิดแล้วเพจแอนตี้ น้องก้อย

งานเข้า! เปิดแล้วเพจแอนตี้ น้องก้อย



เรียกว่าเจองานเข้าแบบหนักๆ ! เลยทีเดียว  

สำหรับ ก้อย รุ่งระวี  นักเทควันโด้สาวทีมชาติไทย หลังออกมาแฉ โค๊ชเช ยอง ซุก ผู้ฝึกสอนชาวเกาหลีใต้ของ ทีม เทควันโด้ ทีมชาติไทย ว่าลงโทษเกินกว่าเหตุ ระหว่างทำศึกเทควันโด โคเรีย โอเพ่น 2014 ที่เมืองกองจู ประเทศเกาหลีใต้ ทำให้เกิดเรื่องราวบานปลาย ใหญ่โตกลายป็นกระแส ทอร์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ เพราะล่าสุดบรรดาชาวโซเชียลก็ได้ตั้งเพจแอนตี้ สาวก้อย ขึ้น อีกทั้งยังจี้ให้แสดงความรับผิดชอบ หากว่า โค๊ชเช ไม่ยินยอมกลับมารับงานคุมทีมเทควันโด้ ทีมชาติไทยอีก

โดยเหล่าชาวโลกออนไลน์หลายคนแสดงความคิดเห็นว่าเรื่องนี้เป็นปัญหาที่เกิดจากตัวน้องก้อยเองแต่ทำให้วงการเทควันโดของไทยได้รับความกระทบกระเทือนไปด้วย ซึ่งนอกจากจะมีการเข้าไปให้กำลังใจโค้ชเช ขณะนี้มีการตั้งแฟนเพจ แอนตี้ ก้อย รุ่งระวี ด้วย ซึ่งเพจดังกล่าวถูกสร้างเพียงวันเดียวมีคนเข้าไปกดถูกใจกว่า1 3,000คนแล้วและมีจำนวนเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ด้วย 

โดยข้อความในแฟนเพจดังกล่าวนั้น ระบุว่า

“….ผมว่าสิ่งที่คนไทยหลายคนในเวลานี้ต้องการ คือ การที่ K.รุ่งระวี และ ครอบครัวของคุณออกมาขอโทษโค้ชเชและประชาชนคนไทยผ่านสื่อเกี่ยวกับการแข่งขันในครั้งนี้นะครับ ผมเชื่อนะครับว่า โค้ชเช น่าจะให้อภัยกับเรื่องที่เกิดขึ้น ก่อนที่คุณจะออกไปจากสมาคมเทควันโดไทย อยากให้คุณคิดถึงอนาคตของนักเทควันโดรุ่นหลังที่ยังต้องการโค้ชเชอยู่ นักกีฬาทุกคนไม่ได้เก่งมาตั้งแต่เกิดครับ ต้องมีโค้ชดีๆคอยฝึกฝนให้ครับ K.รุ่งระวีคุณเป็นคนเดียวที่จะแก้ไขเรื่องนี้ได้ครับ….”

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์